Chung kết HHVN 2016 khẳng định tầm cỡ khi mời sao ngoại tiền tỷ biểu diễn 15 phút?

28/08/2016 - 14:40

PNO - Được tổ chức ngày càng công phu, mời cả những ngôi sao hàng đầu quốc tế về biểu diễn nhưng chất lượng, chủ nhân vương miện, dấu ấn của 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia này vẫn là câu hỏi lớn đối với khán giả?

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cuộc thi nhan sắc năm nay đã gây được nhiều sự chú ý của công chúng bởi những sự cố của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên, 6 thí sinh bị yêu cầu dừng cuộc thi, quy mô giải thưởng rất lớn… và đặc biệt là màn biểu diễn của ngôi sao đình đám xứ Hàn Bi Rain trong đêm chung kết. Sự xuất hiện của nam ca sĩ này gây được sự chú ý rất lớn của khán giả cho 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Bi Rain

Chiều ngày 27/8, nam ca sĩ Bi Rain đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chuẩn bị cho màn xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phía nam ca sĩ Hàn Quốc có thêm một số yêu cầu về di chuyển, nơi lưu trú, phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn... Cụ thể, yêu cầu đầu tiên của Bi là đưa đón bằng dòng xe thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Bi Rain được xe sang Mercedes đưa về phòng chờ VIP trước khi hướng về khách sạn cho nam ca sĩ nghỉ ngơi.

Tiếp đó, đại diện Bi Rain cho biết anh vừa có lịch di chuyển liên tục nên khá mệt. Vì thế tài tử muốn ra khỏi sân bay bằng cửa VIP và đến thẳng một khách sạn năm sao. Anh lưu trú hai ngày tại loại phòng tổng thống. Êkíp của anh cũng đã đến khảo sát và đồng ý để anh ăn uống tại khách sạn.

Ở nhà thi đấu Phú Thọ, nơi diễn ra đêm Chung kết, Bi Rain phải có phòng riêng để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn. Đây là yêu cầu cơ bản của những nghệ sĩ nước ngoài trong các chuyến lưu diễn. Căn phòng phải được trang bị tiện nghi với ghế sofa rộng rãi để ngả lưng, tủ lạnh với các loại trái cây, nước uống ca sĩ yêu thích... Nam ca sĩ cũng yêu cầu phòng ở gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Nam ca sĩ Bi Rain đến buổi duyệt chương trình

Đội ngũ từ Hàn Quốc hỗ trợ nam ca sĩ có khoảng 25 người bao gồm quản lý, chuyên viên trang điểm, nhóm nhảy... Lực lượng an ninh ở Việt Nam bổ sung thêm 30 người để đảm bảo an ninh chon am ca sĩ.

Tại đêm thi tối nay, Bi Rain sẽ giữ vai trò khuấy động phần cuối chương trình, đẩy không khí lên cao trào với màn xuất hiện mang đậm thương hiệu của anh. Anh tham gia biểu diễn 2 ca khúc.

Được biết, trong quá trình bàn bạc về chương trình, khi biết sẽ diễn chung sân khấu với 30 người đẹp của đêm chung kết, Bi Rain tỏ ra hào hứng và đề nghị ban tổ chức dàn dựng tiết mục của anh dài hơn một chút.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Ca sĩ Bi Rain sẽ trình diễn cùng 30 thí sinh trên sân khấu đêm chung kết.

Phía công ty quản lý của Bi Rain cho biết Hoa hậu Việt Nam là chương trình được công ty ưu ái nhất khi đề nghị mức thù lao "hợp lý", bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi. Tuy nhiên, tiết lộ từ ban tổ chức mức thù lao ưu đãi này cũng có giá khoảng vài tỷ đồng và Bi Rain chỉ xuất hiện đến 15 phút trên sân khấu.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Ca sĩ Bi Rain sẽ xuất hiện 15 phút trên sân khấu cùng các thí sinh HHVN 2016

Ê-kip làm sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam dùng những thủ pháp hoành tráng nhất có thể cho phần xuất hiện của Bi Rain. Bi sẽ ra sân khấu ở thời điểm gay cấn nhất, ngay sau phần thi ứng xử, trước khi những danh hiệu danh giá nhất được công bố. Đoàn vũ công và diễn viên gần 30 người trong trang phục hầm hố sẽ ra trước, dọn đường cho Bi.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Đây sẽ là một trong nhiều kỷ niệm đáng nhớ của các cô gái may mắn lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016: Trình diễn cùng Bi Rain với những cái nắm tay.

Từ năm 2014, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã bắt đầu chú ý đến việc mời ca sĩ nước ngoài về biểu diễn hay vì những màn trình diễn quen thuộc của các ca sĩ trong nước. Tại đêm Chung kết cuộc Hoa hậu Việt Nam 2014, sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Kelly Clarkson đã mang đến cho cuộc thi 1 màu sắc mới. Năm nay, ban tổ chức cũng không hề kém cạnh, chịu chơi khi mời ca sĩ Bi Rain để "đãi tiệc" khán giả HHVN.

Chung ket HHVN 2016 khang dinh tam co khi moi sao ngoai tien ty bieu dien 15 phut?
Kelly Clarkson tại đêm chung kết HHVN 2014

Sự góp mặt của các ca sĩ nước ngoài đã thể hiện tính quốc tế, sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, phải công nhận một điều rằng, dù được tổ chức ngày càng công phu, hoành tráng, mời cả những ngôi sao hàng đầu quốc tế về biểu diễn nhưng chất lượng, chủ nhân vương miện, dấu ấn đọng lại của 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nhất nhì quốc gia này vẫn là 1 câu hỏi lớn đối với khán giả?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI