Chưa từng nói yêu mẹ, 'Sao mai' Thu Hằng báo hiếu bằng MV có mẹ diễn xuất

07/09/2017 - 07:15

PNO - 'Bố mẹ đã vất vả nhường nào, nhưng cho đến giờ tôi chưa bao giờ dám đứng trước mặt và nói yêu bố mẹ'- Thu Hằng bày tỏ trong ngày ra mắt MV mới vào 6/9, sau lễ Vu lan.

Với MV Thương ơi lòng mẹ - ca khúc mới do Phạm Phương Thảo sáng tác - Thu Hằng đã “năn nỉ” được mẹ cô lần đầu xuất hiện cùng con gái và cũng lần đầu làm diễn viên trong MV.

MV Thương ơi lòng mẹ:

Mẹ Thu Hằng đang là giáo viên tiểu học, bà có hai cô con gái đã đạt được những thành tựu nhất định khi đi theo lĩnh vực nghệ thuật là Bích Hồng (giảng viên thanh nhạc) và Thu Hằng (Quán quân Sao Mai 2015).

Mẹ Thu Hằng từng theo con đi đến các trường quay, đến các sân khấu nơi các con biểu diễn, nhưng bà luôn chọn cho mình một vị trí lặng lẽ chứ không chịu xuất hiện.

Thu Hằng chia sẻ, cô bất ngờ khi mẹ đồng ý tham gia vai diễn. Cô chỉ “dụ” mẹ là mẹ sẽ đóng giúp con gái một vài cảnh nho nhỏ trong MV, chiều lòng sự năn nỉ của con, mẹ Thu Hằng đã nhận lời.

Chua tung noi yeu me, 'Sao mai' Thu Hang bao hieu bang MV co me dien xuat
Thu Hằng - Quán quân Sao Mai 2015 - và mẹ

MV Thương ơi lòng mẹ được xây dựng với câu chuyện nhẹ nhàng về người con gái luôn được mẹ yêu thương, che chở và mẹ luôn là nơi các con tìm về để được sống bình yên nhất trước những bão tố cuộc đời.

Lần đầu làm diễn viên, lại ngại xuất hiện trước ống kính, mẹ Thu Hằng không khỏi ngại ngùng dù chỉ được yêu cầu diễn như… chính mình. Cuối cùng, bà cũng được cuốn theo tình cảm của ca khúc, của con gái yêu khi thể hiện bài hát Thương ơi lòng mẹ.

Thu Hằng chia sẻ, khi thực hiện MV, cô không kìm được cảm xúc của mình, nhất là khi thấy mẹ lặng nghe cô hát.

Chua tung noi yeu me, 'Sao mai' Thu Hang bao hieu bang MV co me dien xuat
Với Thu Hằng, ngày nào cũng là ngày để báo hiếu cho mẹ

“Ngày còn bé tôi thân với bố hơn mẹ. Từ ngày bố đi làm xa nhiều, một mình mẹ ở nhà thay bố làm người đàn ông của gia đình việc lớn, việc nhỏ trong nhà mẹ làm hết. Càng lớn càng thấy thương mẹ nhiều hơn. Thật sự, nhiều khi tôi còn không dám nhìn thẳng vào khuôn mặt mẹ vì sợ phải nhìn thấy những nếp nhăn, sợ nhìn thấy tóc mẹ bạc đi nhiều, bởi tôi biết thời gian khắc nghiệt trôi đi, lấy đi của tôi thêm một ngày gần mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự.

Không chọn ra mắt MV đúng ngày Vu lan như nhiều người vẫn làm, vì với Thu Hằng, Vu lan không có tháng ngày và mùa báo hiếu luôn ở trong lòng mỗi người con.

Danh Anh
Ảnh: Luke Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI