Chưa hết kỳ nghỉ tết, nghệ sĩ Hoa ngữ tất bật trở lại với công việc

09/02/2019 - 20:23

PNO - Xa Thi Mạn, Quách Phú Thành, Tần Lam... vội vã trở lại với lịch trình hoạt động khá dày mở đầu cho năm mới với hy vọng thuận buồm, xuôi gió.

Tối mồng Ba tết vừa qua (ngày 7/2), Xa Thi Mạn đã tham dự một sự kiện đầu năm tại Trung Quốc. Nữ diễn viên danh tiếng diện trang phục màu đỏ bắt mắt kết hợp giữa áo lệch vai và quần âu. Ở tuổi 44, Xa Thi Mạn vẫn trẻ đẹp, tràn đầy năng lượng.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Xa Thi Mạn rạng rỡ tại một sự kiện vào mồng Ba tết vừa qua.

Tại sự kiện, Xa Thi Mạn vui vẻ chia sẻ về những thành công trong năm 2018, đặc biệt là vai diễn Nhàn Phi trong đã giúp nữ diễn viên tạo được tiếng vang lớn. Nhân dịp năm mới, Xa Thi Mạn gửi lời chúc khán giả có thêm nhiều tài lộc. 

Hiện, Xa Thi Mạn bận rộn với lịch quay 2 bộ phim truyền hình nên không có nhiều thời gian cho kỳ nghỉ tết. Nữ diễn viên bày tỏ tiếc nuối khi không được tụ họp để chơi bài với bạn bè ở nhà ngay dịp tết. Gia đình hiểu và thông cảm cho Xa Thi Mạn khi cô không dành nhiều thời gian cho người thân trong dịp này. Khi được hỏi liệu có phải gia đình đang chờ mong hỷ sự của nữ diễn viên hay không, Xa Thi Mạn cười đáp lại: “Liệu có ổn không?”.

Cùng tham gia sự kiện này với Xa Thi Mạn còn có một số nghệ sĩ, ca sĩ như: Juju, Li Wei... Juju cho biết, năm 2019, cô có nhiều tham vọng hơn khi giành được giải thưởng vào năm 2018 và muốn tổ chức một buổi hoà nhạc cá nhân. Tuy nhiên, hiện tại Juju đang gặp vấn đề về sức khoẻ, chưa hồi phục hoàn toàn nên muốn ưu tiên cải thiện thể lực trước khi mong muốn những điều lớn hơn.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Ca sĩ Juju biểu diễn trong sự kiện có Xa Thi Mạn tham gia.

Mới đây, Quách Phú Thành cũng tham gia một buổi lễ khai trương đầu năm mới tại Tiêm Sa Chuỷ, Hong Kong. Nam diễn viên được bố trí ngồi ở một vị trí trên cao để có thể chúc mừng năm mới khán giả, người dân từ mọi hướng. 

Quách Phú Thành cho biết kỳ nghỉ tết năm nay thực sự hạnh phúc khi gia đình anh đang chuẩn bị chào đón thêm đứa con thứ hai. Tuy nhiên, Quách Phú Thành cũng tiết lộ anh có chút áp lực vì phải cân bằng việc chăm sóc gia đình, vợ con và sự nghiệp. Khi được hỏi về giới tính đứa con thứ hai, Quách Phú Thành từ chối trả lời: “Tôi chỉ mong hai mẹ con an toàn. Mọi việc cứ để thuận theo tự nhiên. Tôi thích con trai và cả con gái vì dù ra sao vẫn là con tôi. Tôi không buộc hay tự gây áp lực rằng phải có thêm con trai hay thật nhiều con trai. Tôi chỉ muốn gia đình đông vui”.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
 
Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Quách Phú Thành chúc tết mọi người từ trên cao.

Sáng mồng Bốn tết, Tần Lam đã có mặt tại sân bay để lên đường sang New York tham gia tuần lễ thời trang đang diễn ra tại đây. Ở tuổi 38, Tần Lam vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Qua nhiều lần tan vỡ, khán giả mong chờ tin vui từ nữ diễn viên. Năm 2018, Tần Lam khá thành công với vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hy công lược, được khán giả yêu mến nhiệt liệt. 

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Tần Lam trẻ đẹp tại sân bay khi lên đường sang New York.

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Phí Ngọc Thanh đã có đêm diễn đầu năm mới. Cuối chương trình, Phí Ngọc Thanh hát bài Good night và bất ngờ tuyên bố với khán giả đây sẽ là lần cuối cùng ông đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ nghẹn ngào rơi nước mắt: “Chúng ta gặp nhau đêm nay, về sau này tôi sẽ không xuất hiện nữa, bất kể có sự kỳ vọng nào đi chăng nữa. Đêm nay, hãy xem như một lời từ biệt”.

Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ ông trong suốt nhiều năm qua. “Tôi rất hạnh phúc và nên biết hài lòng với những gì đã có được. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, Phí Ngọc Thanh chia sẻ.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Phí Ngọc Thanh trong đêm nhạc cuối cùng khi giã từ sân khấu.

Nam ca sĩ Dương Khôn cũng có buổi biểu diễn nhân dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, tiết mục bị nhận xét nhàm chán và không nhận được sự ủng hộ.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Dương Khôn biểu diễn đầu năm mới.

Dịp tết năm nay, phim Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì được đón nhận khá nồng nhiệt. Vừa qua, Châu Tinh Trì và dàn diễn viên chính trong phim bất ngờ “đột kích” một rạp chiếu để giao lưu với khán giả. Khi được hỏi khi nào sẽ có vai diễn mới, anh vui vẻ đáp sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ. Châu Tinh Trì và diễn viên chính của phim cũng dành phong bao lì xì cho khán giả.

Chua het ky nghi tet, nghe si Hoa ngu tat bat tro lai voi cong viec
Châu Tinh Trì và các diễn viên "đột kích" rạp chiếu phim chúc mừng năm mới khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI