Chưa đến 'Cá tháng tư', Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch 'gài' Ngọc Sơn

22/03/2017 - 12:20

PNO - Giọng ca “Tháng sáu trời mưa” cho biết, việc đưa ra thử thách cho đàn anh sẽ mang đến một tiết mục trình diễn hấp dẫn cho khán giả trong đêm nhạc tới.

Sau chuyến lưu diễn tại hải ngoại lần này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ quay về nước để chuẩn bị cho đêm nhạc “Duyên phận” diễn ra vào đúng ngày Cá tháng tư (1/4) tại TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ anh đang chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để “gài” Ngọc Sơn vào thế khó ngay trong đêm diễn đặc biệt này.

Chua den 'Ca thang tu', Dam Vinh Hung da len ke hoach 'gai' Ngoc Son
Đàm Vĩnh Hưng được khán giả hải ngoại dành nhiều tình cảm.

Theo đó, Mr Đàm sẽ song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” trong một liên khúc mà cả hai đều chưa chuẩn bị trước. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định tiết lộ trước tone bài hát để đàn anh chuẩn bị tinh thần.

Chua den 'Ca thang tu', Dam Vinh Hung da len ke hoach 'gai' Ngoc Son
 
Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn

Chia sẻ về kế hoạch thú vị này, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi khoái chí: “Anh Ngọc Sơn xưa nay vốn là danh ca, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình nên việc mời anh ấy hát chung một liên khúc nhạc sở trường chẳng khác nào như cá gặp nước. Tính Hưng xưa nay đã làm gì đều phải làm cho thật mới lạ, độc đáo, chứ không khán giả họ chán ngay. Lần này, Hưng sẽ mang đến cho người hâm mộ màn thách thức gay cấn với Ngọc Sơn”.

Ngoài Ngọc Sơn, Hà My chắc chắn sẽ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cùng xuất hiện trên sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng. Việc mời cô tham gia đêm nhạc này là động thái thực hiện lời hứa “bất cứ show diễn nào có Mr. Đàm thì phải có tên Hà My” của Mr. Đàm cách đây không lâu. Bởi theo anh, Hà My là một ca sĩ trẻ có nhiều khả năng, giọng hát ngọt ngào, đủ tầm để có vị trí xứng đáng trong lòng khán giả. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người giúp đỡ Hà My khá nhiều để cô có điều kiện mua được căn nhà tại quận 7, TP.HCM.

Chua den 'Ca thang tu', Dam Vinh Hung da len ke hoach 'gai' Ngoc Son
Hà My

Ngoài ra, đêm nhạc này cũng sẽ khiến khán giả “đã tai, đã mắt” với màn xuất hiện của: Lệ Quyên, Trường Giang, Quán quân solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng, Minh Thảo, Phượng Vũ,…

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI