Chưa đầy 1 tuổi, con gái Lâm Tâm Như đã thừa kế tài sản hơn 300 tỷ đồng

09/11/2017 - 13:01

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ cho biết, cứ mỗi dịp sinh nhật cô sẽ tặng thêm một món nữ trang cho con gái.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa tham gia vào một triển lãm trang sức tại Đài Bắc, Đài Loan. Tại đây, nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ cô dành tặng con gái Cá Heo Nhỏ bộ trang sức có giá trị rất lớn. Trong đó, dây chuyền đá quý có giá 300 triệu đài tệ, nhẫn kim cương có giá 100 triệu đài tệ. Tổng số tài sản này có giá quy đổi khoảng hơn 300 tỷ đồng.

Chua day 1 tuoi, con gai Lam Tam Nhu da thua ke tai san hon 300 ty dong
Lâm Tâm Như trong sự kiện vừa qua tại Đài Loan

Như vậy, cho dù chưa đầy 1 tuổi nhưng Cá Heo Nhỏ (tên gọi thân mật của con gái Lâm Tâm Như) đã được thừa kế khối tài sản nhiều người ao ước. Ngoài ra, theo chia sẻ của Lâm Tâm Như, cứ mỗi lần sinh nhật, cô sẽ tặng thêm cho con gái một món trang sức đắt tiền. Nữ diễn viên dành tình cảm đặc biệt với loại phụ kiện này. Tuy nhiên, cô cũng dí dỏm cho rằng, hiện tại con gái chưa thể sử dụng nên mẹ có thể xài tạm.

Theo chia sẻ, Lâm Tâm Như rất thích trang sức, đặc biệt là kim cương bởi cô cho rằng kim cương tồn tại vĩnh cửu, không bị mai một. Với mức cát-sê cao nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ (480.000 đài tệ/tập, khoảng 360 triệu đồng), Lâm Tâm Như hoàn toàn có điều kiện để đặt làm riêng trang sức chứ không mượn đeo từ các nhà tài trợ, thương hiệu.

Đến nay, dù con gái đã cứng cáp nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn giấu con rất kỹ. Họ chỉ tiết lộ rằng Cá Heo Nhỏ giống bố hơn giống mẹ. Vào đầu tháng 6/2017, hình ảnh Lâm Tâm Như bế một bé gái trên tay được truyền thông Trung Quốc loan tin nghi vấn là con gái của cô và Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng. Hoắc Kiến Hoa cho rằng anh và vợ đều muốn cô bé có một cuộc sống bình yên nhất có thể.

Chua day 1 tuoi, con gai Lam Tam Nhu da thua ke tai san hon 300 ty dong
Phạm Băng Băng, Triệu Vy trong hôn lễ của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa

Hiện tại, do lịch trình công việc dày đặc nên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thoả thuận khi nào cũng phải có một người ở lại chăm con tại Đài Loan. Vì thế, có sự kiện hay kịch bản phim, Lâm Tâm Như vẫn thường ưu tiên chọn Đài Loan. Dù đã có con chung nhưng cả hai vẫn thường vướng tin đồn mâu thuẫn, bị ép cưới...

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI