Chưa có con chung với đại gia kim cương, Hà Hồ lép vế Maya?

05/04/2016 - 07:33

PNO - Trong khi Maya đã có con với Chu Đăng Khoa thì Hồ Ngọc Hà vẫn chỉ như một cô gái 'lướt qua' cuộc đời của đại gia kim cương.

Mới đây, trên một vài trang bỗng xuất hiện thông tin chưa được chứng thực rằng đại gia kim cương đã quay về với người đẹp Maya. Trong bức ảnh chụp mờ từ xa là một cô gái búi tóc cao đang ngồi ăn cạnh một người đàn ông. 

Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng việc đại gia kim cương 'bỏ rơi' Hà Hồ cũng là điều dễ hiểu và được dự đoán trước, dù gì thì Hà cũng chưa danh chính ngôn thuận làm vợ Chu Đăng Khoa, hơn nữa đến người vợ gắn bó nhiều năm trời anh còn chia tay huống gì một 'người tình tạm thời' như Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cũng có người dự đoán rằng đây là bức ảnh từ lâu rồi, có lẽ là ở thời điểm Maya vừa sinh con xong.

Nhưng dù gì đi chăng nữa thì bức ảnh này cũng được tung ra ở thời điểm khá 'nhạy cảm'. Trước đó, từng có thông tin rằng show diễn của Hồ Ngọc Hà vào đầu tháng 4 tại Úc bị cộng đồng người Việt phản đối, đã xin được đồng ý của chính quyền cho tổ chức biểu tình khiến không ít người tò mò. 

Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương thì liên tục khoe ảnh con cũng như đăng tải những bức ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình, còn Hồ Ngọc Hà lại tái xuất sau ồn ào 'giật chồng' bằng một ca khúc có tên 'Đừng đi'.

Chua co con chung voi dai gia kim cuong, Ha Ho lep ve Maya?
Hồ Ngọc Hà lép vế Maya vì chưa có con với đại gia kim cương

Xâu chuỗi lại các sự kiện thì có thể nhận ra một điều rằng, trong lúc vợ đại gia cùng Maya khá nhàn hạ hưởng thụ bên đứa con thì Hà Hồ lại phải gồng mình để sống, cô tích cực chạy show dù bị 'tẩy chay' dữ dội, cố gắng 'ngồi lên dư luận' để đến với Chu Đăng Khoa một cách đàng hoàng, thậm chí Hà Hồ hát một ca khúc mới cũng mang đậm tính chất níu kéo, vẫy gọi.

Rõ ràng, với tình thế hiện tại thì Hà Hồ thua thiệt về mọi mặt. Chị Vân Anh cùng các con đang hưởng cuộc sống khá bình yên, dù đại gia kim cương bỏ vợ nhưng còn con thì chắc hẳn anh sẽ lo cho chúng cả đời. 

Nhiều người đang băn khoăn tự hỏi không biết liệu chuyện tình của đại gia kim cương và Hà Hồ sẽ đi đến đâu? Khi mà giờ đây Maya cũng được cho rằng đã có con với vị đại gia này. 

Trước đây, có lẽ để tránh cho Maya bị tai tiếng là người của công chúng nhưng lại 'ăn cơm trước kẻng' nên vị đại gia trẻ bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp một đoạn đường nửa vòng trái đất, sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị cho ngày khai hoa nở nhụy.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, không hiểu đâu mới là sự thật. Nhưng không khó để nhận ra trên trang cá nhân của Maya thời gian gần đây, cô hầu như chỉ đăng tải hình ảnh của cô con gái đầu lòng mà không 'đả động' gì đến ông xã. Thậm chí Maya còn không ngần ngại nói rằng 'Đàn ông là của người khác, còn con là của mình'.

Trong khi chị Vân Anh và Maya có thể dương dương tự đắc bởi dù gì thì họ cũng đã có con với đại gia kim cương, còn Hồ Ngọc Hà thì sao? Cô vẫn đơn độc 'chiến đấu' với các anti-fans và nhiều 'bà mẹ bỉm sữa'. Hà phải lo xây dựng lại hình ảnh sau chuỗi scandal, lo chạy show nước ngoài, ra album hoặc ca khúc mới,... nên việc xao nhãng và không quan tâm tới người tình âu cũng là điều dễ hiểu. Thế nên mới có tin đồn đại gia kim cương bỏ rơi Hà Hồ để đưa Maya đi ăn.

Dù tin đồn là thật hay không thì nó cũng có thể khiến Hồ Ngọc Hà 'đau' biết chừng nào. Những tưởng trải qua bao sóng gió và sự chỉ trích của dư luận để đến với Chu Đăng Khoa, Hà sẽ là bến đỗ cuối cùng và thường xuyên của anh, ai ngờ đâu lại trớ trêu đến thế!

Suy đi tính lại, có lẽ Hà Hồ lép vế Maya chỉ vì mỗi chuyện cô chưa có con với đại gia kim cương. Cũng như nhiều người thấy, cả Maya và Hà Hồ đều là 'người tình' của anh, một người có con chung thì được chiều chuộng như vậy còn Hà vẫn chỉ loanh quanh, xuất hiện chớp nhoáng cùng đại gia ở một vài sự kiện. Mối quan hệ giữa 'nữ hoàng giải trí' và Chu Đăng Khoa chỉ như một sự tạm thời, có tính chất 'tầm gửi' chứ không mang hơi ấm gia đình, có đầy đủ vợ chồng - con cái như Maya.

Phải chăng đây chính là lúc Hồ Ngọc Hà khôn ngoan tung ra các chiêu thức 'độc' để giữ trọn tâm hồn cũng như thể xác của đại gia kim cương?

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI