Chồng Triệu Vy dọa kiện những ai tung tin thất thiệt về 2 vợ chồng

05/12/2017 - 10:47

PNO - Chồng Triệu Vy cho biết đã thuê luật sư, đồng thời lưu lại những chứng cứ về việc một số người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến việc làm ăn của Triệu Vy.

Những ngày qua, Triệu Vy trở thành cái tên được dư luận, truyền thông tại Trung Quốc nói riêng, thế giới nói chung quan tâm đặc biệt bởi công ty của nữ diễn viên bị Ủy ban Hành chính Chứng khoán xử phạt vì gian lận trong kinh doanh.

Đây được xem là scandal ầm ĩ trong sự nghiệp của Triệu Vy khiến cô bị khán giả quay lưng, chỉ trích vì khiến không ít người rơi vào cảnh nhà tan cửa nát vì chứng khoáng, kiếm tiền trên mồ hôi, xương máu của người khác. Trước những luồng dư luận này, Triệu Vy giữ im lặng.

Chong Trieu Vy doa kien nhung ai tung tin that thiet ve 2 vo chong
Triệu Vy và chồng - Huỳnh Hữu Long

Hôm qua (4/12), chồng của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã chia sẻ một bức thư khá dài trên mạng xã hội nhằm lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên. Theo đó, Huỳnh Hữu Long còn cho biết sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt về 2 vợ chồng trong thời gian qua. “Với những thông tin sai sự thật về tôi cũng như vợ tôi được truyền thông đăng tải những ngày qua, tôi đã thuê luật sư lưu lại các chứng cớ và sẽ kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt, nhằm tìm ra động cơ thật của họ trong vụ việc này, sớm nhất có thể”, Huỳnh Hữu Long viết.

Không chỉ bị đồn thổi về kinh doanh, chồng Triệu vy cũng được cho rằng từng là tài xế của nguyên Thị trưởng Thâm Quyến, ông Hứa Tông Hành, người này đã nhận án tử hình vì tội hối lộ vào năm 2011. Chồng Triệu Vy được cho là sau khoảng thời gian làm tài xế đã học được nhiều mánh khóe gian để có khối tài sản khổng lồ như hiện tại.

Chong Trieu Vy doa kien nhung ai tung tin that thiet ve 2 vo chong
Scandal làm ăn gian dối khiến Triệu Vy bị dư luận phản ứng dữ dội

Hồi đáp cho vấn đề này, Huỳnh Hữu Long cho biết làm tài xế cũng là một công việc đáng trân trọng không có gì đáng xấu hổ để giấu diếm. Nhưng thực tế, thông tin về anh không chính xác.

Trước scandal ầm ĩ của vợ, mà Huỳnh Hữu Long là một phần gây nên, anh cho biết không hề có ý định làm những việc phạm pháp, kinh doanh gian lận mà do “thiếu hiểu biết về tài chính và lạc quan quá về khả năng của mình”. Huỳnh Hữu Long cho biết sẽ luôn đứng sau lưng và làm hết khả năng để Triệu Vy không bị thêm bất kỳ tổn thương nào. Huỳnh Hữu Long tự tin luật sư sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Huỳnh Hữu Long mong muốn giới truyền thông hãy thực sự công bằng, tôn trọng cuộc sống riêng tư của gia đình anh.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI