Chồng thêm bước tiến tình cảm với Hà Hồ, vợ đại gia kim cương giờ ra sao?

02/12/2016 - 11:30

PNO - Mới đây nhất, chị Vân Anh chia sẻ clip của hai người con. Sau bao sóng gió, giờ ở bên vợ đại gia kim cương là ba nhóc tỳ, kết quả của hôn nhân giữa hai vợ chồng.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái giữa bộ ba đại gia kim cương cùng vợ và Hà Hồ khiến dư luận quan tâm. Tưởng chừng như mọi chuyện đã lắng xuống thì bất ngờ, những hình ảnh của nữ ca sĩ này cùng đại gia kim cương thân mật trên đường phố ở Mỹ gây xôn xao dư luận.

Ngay sau đó, vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh đã chia sẻ bức tâm thư đầy xót xa, bộc lộ hết những nỗi lòng mình và hé lộ về cuộc hôn nhân với đại gia kim cương. Câu chuyện tưởng như sẽ dịu xuống thì bất ngờ, hình ảnh Hà Hồ công khi chụp hình với đại gia kim cương tiếp tục bị rò rỉ.

Chong them buoc tien tinh cam voi Ha Ho, vo dai gia kim cuong gio ra sao?
 

Không chỉ vậy, theo báo chí đăng tải dẫn lời từ một bầu show ở Mỹ, hai người rất thân thiết với nhau trong chuyến sang Mỹ này. Thậm chí, đại gia kim cương còn lên sân khấu, hôn Hà Hồ trước mặt mọi người. Được biết, anh theo Hà Hồ sang Mỹ trong chuyến lưu diễn của cô.

Trước động thái bất ngờ của chồng và tình địch, vợ đại gia kim cương sau bức tâm thư đã bình tĩnh lại. Ngay sau khi lộ ảnh chồng bên Hà Hồ, chị Vân Anh chia sẻ bài viết về đạo Phật cùng những chiêm nghiệm về một đời người.

Cùng với đó là tấm ảnh chú tiểu đọc kinh với nội dung: "Phải nhớ là: Mỉm cười không mệt, tức giận mới mệt. Đơn thuần không mệt, phức tạp mới mệt. Chân thành không mệt, giả dối mới mệt. Rộng rãi không mệt, ích kỷ mới mệt. Được mất không mệt, tính toán mới mệt. Thể chất mệt không phải mệt, tâm can mệt mới là mệt".

Chong them buoc tien tinh cam voi Ha Ho, vo dai gia kim cuong gio ra sao?
Hai vợ chồng đại gia kim cương thuở còn hạnh phúc.

Ngay sau đó, chị đăng tải món quà từ một người bạn của mình: "Sáng nay lại nhận được quà mà không nhân ngày gì hết, tks chị nhiều... nhưng ngại lắm" ,cùng với biểu cảm cười tươi như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây nhất, chị Vân Anh chia sẻ clip của hai người con. Sau bao sóng gió, giờ ở bên vợ đại gia kim cương là ba nhóc tỳ, kết quả của hôn nhân giữa hai vợ chồng. Có lẽ, sau khi đã chiêm nghiệm, mọi thứ với người phụ nữ này đã an nhiên hơn rất nhiều.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI