Chồng Tây hôn Đoan Trang như ở chốn không người

04/01/2015 - 13:18

PNO - PNO - Ngay sau khi tiếng hát của Đoan Trang vừa dứt, nhiều người lên sân khấu để chúc mừng liveshow thành công, Johan Wicklund cũng lên sân khấu và ôm hôn vợ nồng nàn như chốn không người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khai màn liveshow Dấu ấn cho năm 2015, Đoan Trang đã cống hiến 100 phút vừa hát vừa trình diễn vũ đạo sôi động không mệt mỏi vào tối 3/1. Bên dưới hàng ghế khán giả, gia đình nhỏ và gia đình lớn của cô gần như có mặt đầy đủ. Ba mẹ cô đến cổ vũ con gái, và chồng, con cô cũng có mặt từ rất sớm. Ngay khi MC vừa gửi lời chào tạm biệt khán giả, người chồng Tây này đã lao lên sân khấu, ôm và hôn cô bất kể sự đông đúc của khán giả, những người chúc mừng xung quanh. 

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Trước đó, Johan Wicklund cũng bế bé Sol - con gái của hai người - lên sân khấu và dành những lời yêu thương đến vợ, và anh mặc đúng chiếc vest mà mình đã mặc  trong đám cưới của mình. Bằng tiéng Anh, anh cho biết rất ngưỡng mộ tài năng và năng lực của vợ, cũng như quý cách sống của cô khi cô luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Anh cũng không quên dành lời cám ơn đến ba mẹ vợ vì đã sinh ra "thỏi sô-cô-la biết hát" và đón anh đến với gia đình.

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Không chỉ sát cánh bên Đoan Trang từng bước kể từ khi kết hôn, Johan Wicklund và bé Sol cũng chính là động lực để Đoan Trang luôn hoàn thiện mình. Trên sân khấu Dấu ấn, người chồng Tây này còn khiến cô rơi nước mắt khi nói bằng tiếng Việt mà anh đã tập luyện rất nhiều lần để có thể gửi đến cô trên sân khấu: "Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm. Con thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã”. 

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Sự yêu thương của gia đình đã giúp Đoan Trang có một đêm nhạc trọn vẹn. Cô gần như toả sáng hơn bao giờ hết, với một thứ hạnh phúc viên mãn của một người phụ nữ có đủ đầy, âm nhạc và tình yêu, gia đình. Trong đêm diễn, cô không chỉ gây ấn tượng với những ca khúc đơn ca, mà còn nồng nàn cùng Hà Anh Tuấn trong ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng, tình cảm cùng Trấn Thành trong tiết mục Con chim non trong lồng son - tiết mục từng giúp cả hai ghi dấu ấn tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2010.

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Đoan Trang nồng nàn cùng Hà Anh Tuấn

Chong Tay hon Doan Trang nhu o chon khong nguoi

Trấn Thành cũng một phen gây "thót tim" cho khán giả, khi anh có chạy sô cả hai chương trình được phát sóng trực tiếp ở hai nơi khác nhau, là Dấu ấnThử thách cùng bước nhảy. Tuy nhiên, vì sự thân thiết với Đoan Trang, anh đã cố gắng để có một tiết mục ấn tượng cùng cô. 

VÕ HÀ
Ảnh: QUỐC TUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI