Chồng Tây giữ con cho Đoan Trang làm liveshow Dấu ấn

22/12/2014 - 17:19

PNO - PNO - Xuất hiện tại buổi họp báo live show Dấu ấn ngày 22/12 khá sớm, chồng của Đoan Trang địu con đứng đợi nữ ca sĩ thoải mái thực hiện các công việc trong vai trò nhân vật chính của sự kiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Johan Wicklund - chồng Tây của Đoan Trang đứng bấm điện thoại và chơi cùng cô con gái Sol khá lâu, không làm phiền vợ. 

Thấy ống kính hướng về phía mình, anh vui vẻ để phóng viên ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con.

Johan Wicklund trò chuyện cùng những người bạn nước ngoài.

Khá lâu sau đó, nữ ca sĩ mới xuất hiện. Johan Wicklund ôm hôn thắm thiết vợ. Cả nhà hạnh phúc tạo dáng trước ống kính truyền thông. Bé Sol khá dạn dĩ trước ống kính. Cô bé có đôi mắt tròn xoe đen láy thừa hưởng gen di truyền của mẹ.

Cô tíu tít trò chuyện cùng bé Sol. Đoan Trang là một trong số ít những nghệ sĩ dung hòa được giữa sự nghiệp với gia đình. Sự thành công này phải kể đến vai trò của người chồng Tây đã yêu, quan tâm và chia sẻ cùng công việc của Đoan Trang.

Đoan Trang liên tục dạy con gái cười thật tươi và giơ tay vẫy chào mọi người. Cô cho biết: "Mỗi ngày tôi sắp xếp công việc rất kỹ để làm tròn bổn phận của mình. Tôi thức sớm để chuẩn bị bữa sáng cho chồng và chăm cho sinh hoạt của con. Sau đó, tôi dành khoảng 4 - 5 giờ để tập vũ đạo. Thời gian còn lại, tôi dành cho các hoạt động khác như họp hành, đi hát…".

"Khi nhận lời mời thực hiện liveshow Dấu ấn, tôi hỏi ý kiến ông xã. Hơn ai hết, anh là người hiểu rõ tính cách, công việc và niềm đam mê của tôi. Anh yêu tôi là yêu luôn mọi thứ. Chính vì thế, anh rất ủng hộ tôi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát và nhất là thực hiện một liveshow ý nghĩa như thế này. Bên cạnh việc ủng hộ tinh thần, ông xã của tôi cũng không ngại hỗ trợ và làm hết việc mà tôi yêu cầu như địu con, chăm con để tôi chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhất. Tôi thật sự hạnh phúc và tự tin hơn khi có chỗ dựa gia đình vững chắc như thế này", Đoan Trang chia sẻ.

Trong Dấu ấn tối 3/1/2015 tới, Đoan Trang mang đến bốn màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp: nhạc Latin, acoustic, dân gian đương đại và electric. Bà mẹ một con cho biết, cô muốn khuấy động sân khấu, mang đến câu chuyện âm nhạc tươi vui nhất cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng muốn thực hiện một tiết mục trong đó cô mang cả chồng và con gái lên sân khấu. Nhưng vì bé Sol còn nhỏ tuổi nên cô đành gác lại ý định.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI