Chồng đột ngột qua đời, ca sĩ Phương Dung tức tốc về Úc chịu tang

06/08/2017 - 11:53

PNO - Sau khi nghe tin chồng đột ngột qua đời do bị nhồi máu cơ tim, 'Nhạn trắng Gò Công' Phương Dung đã nhanh chóng thu xếp công việc tại Việt Nam để về Úc chịu tang chồng.

Thông tin chồng Phương Dung qua đời được bà chia sẻ trên trang cá nhân vào tối ngày 4/8. Theo đó, nữ danh ca cho biết chồng bà là ông Võ Doãn Ngọc đã đột ngột từ trần tại Melbourne, Úc vào ngày 2/8 (theo giờ địa phương), hưởng thọ 88 tuổi.

Chong dot ngot qua doi, ca si Phuong Dung tuc toc ve Uc chiu tang
Danh ca Phương Dung và chồng trong hậu trường một buổi ghi hình

Nguyên nhân tử vong của chồng danh ca Phương Dung được xác định là do bị nhồi máu cơ tim. Trước đó vài ngày, ông xã Phương Dung còn gọi điện về Việt Nam nói chuyện và động viên bà giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng sắp diễn ra vào ngày 9/8, đúng vào ngày sinh nhật bà.

Chong dot ngot qua doi, ca si Phuong Dung tuc toc ve Uc chiu tang
Thông tin chồng mất được Phương Dung đăng tải trên trang cá nhân

Vì chồng mất đột ngột, Phương Dung đã hủy show diễn trên và nhanh chóng thu xếp công việc ở Việt Nam để có thể về Úc chịu tang ông. Tuy nhiên, vì trách nhiệm với công việc, danh ca Phương Dung đã phải nén đau để hoàn thành buổi ghi hình vòng bán kết chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017 vào chiều ngày 5/8 vừa qua.

Chong dot ngot qua doi, ca si Phuong Dung tuc toc ve Uc chiu tang
Phương Dung thời trẻ

Là một trong những người đồng nghiệp thân thiết với Phương Dung, ca sĩ Giao Linh không khỏi bàng hoàng khi hay tin chồng Phương Dung từ trần. Bà cho biết trước đó sức khỏe của ông Võ Doãn Ngọc khá tốt và tâm trạng luôn vui vẻ. 

"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung và chồng gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1967, khi đó bà đang lưu diễn tại Thái Lan. Sau một năm tìm hiểu và yêu nhau, Phương Dung đã đồng ý kết hôn cùng ông Võ Doãn Ngọc, hơn bà 17 tuổi và sống hạnh phúc đến hiện tại. Vợ chồng nữ danh ca định cư tại Úc và có 8 người con đều đã trưởng thành, thành đạt trong cuộc sống, trong đó, có một người con gái tên Phương Vy là nối nghiệp ca hát của bà.  

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI