Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị giết

22/08/2017 - 17:22

PNO - Vào lúc 11g50 phút sáng theo giờ Hàn Quốc ngày 21/8, chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi đã bị tìm thấy bị thương ở quận Seocho và đã không thể qua khỏi khi đang trên đường tới bệnh viện Seoul St. Mary.

Phía cảnh sát hiện tại đang tiến hành điều tra một nghi phạm là một người đàn ông trẻ. Báo cáo mới nhất tiết lộ rằng đó là một người đàn ông 28 tuổi, ông này đã có xung đột với chồng nữ diễn viên.

Theo thông báo, chồng của Song Sun Mi đã đồng ý cho người đàn ông này rất nhiều tiền để giúp đỡ anh ta theo những điều khoản trong di chúc của ông nội mình để lại.

Chong cua nu dien vien Song Sun Mi bi giet
Song Sun Mi và chồng

Tuy nhiên chồng của nữ diễn viên chỉ đưa cho người đàn ông 10 triệu won (chỉ khoảng 8.800 đô la), vì thế người đàn ông đã tìm chồng Song Sun Mi trong văn phòng và đâm ông bằng một con dao. Theo báo cáo, kẻ giết người đã biết rất nhiều thông tin về chồng và gia đình nữ diễn viên.

Trong khi đó, một vài tờ báo lại cho rằng chồng của nữ diễn viên đã có tranh cãi về tài sản với nghi phạm, họ cho rằng hắn ta chính là cháu trai của ông này.

Nữ diễn viên Song Sun Mi đã trả lời với báo chí rằng: "Chồng tôi đã chết. Tại thời điểm này, tôi đã mất tất cả mọi thứ. Tôi sẽ đưa ra thông báo chính xác hơn sau".

Chong cua nu dien vien Song Sun Mi bi giet
Song Sun Mi từng tham gia phim Hoa hậu Hàn Quốc, Cuộc chiến nội cung, Golden Time...

Diễn viên Song Sun Mi gặp chồng của cô vào năm 2006. Người chồng này lớn hơn cô 3 tuổi, 2 người gặp nhau qua người bạn chung và sau một năm hẹn hò, cả 2 đi đến hôn nhân. Cặp đôi hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 4/2015.

Song Sun Mi từng đoạt giải Rồng xanh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô từng tham gia các phim như: Hoa hậu Hàn Quốc, Cuộc chiến nội cung, Golden Time...

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI