Chồng cũ tố ngược Dương Yến Ngọc 'hoang tưởng nặng'

02/09/2015 - 15:18

PNO - Sau khi Dương Yến Ngọc tung một loạt ảnh với nội dung tố cáo bị chồng cũ bạo hành thì đại gia này cũng đã lên tiếng phản pháo.

Đại gia Trần Thông – chồng cũ Dương Yến Ngọc kể: “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài gì tới con cả. Khi gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê mình. Việc đó tôi không đồng ý. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn”.

Theo vị đại gia này, những vết thương của Dương Yến Ngọc tung lên mạng là "Cô ta mang ảnh bị ngã và đi sửa mũi, bơm môi về vu vạ cho tôi”.

Chong cu to nguoc Duong Yen Ngoc 'hoang tuong nang'
Đại gia Trần Thông và Dương Yến Ngọc thời còn mặn nồng.

Thông tin Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành khiến nhiều người bất ngờ bởi thời gian trước người đẹp lại đã từng khẳng định trước công chúng rằng mình có một cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia và đứa con chung kháu khỉnh.

Tuy nhiên trong thực tế thì vợ chồng Dương Yến Ngọc đã ly thân từ tháng 4 và chính thức ly dị từ 6/8. Trong khoảng thời gian này, vì thương con nên trong khoảng thời gian chờ ly hôn, Dương Yến Ngọc vẫn về sống chung với chồng và con trai.

Cùng thời điểm đó, cô tố cáo luôn bị bạo hành một cách dã man. Theo lời kể của cựu người mẫu, một tuần cô bị đánh hai lần và mỗi trận đánh kéo dài từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ. 

“Ý định của chồng tôi là muốn hủy hoại nhan sắc của tôi để tôi chỉ ở nhà mà không thể ra đường. Chồng cũ của tôi là người rất ích kỉ. Anh ta dùng mọi thủ đoạn để tra tấn thể xác lẫn tinh thần của tôi nhằm mục đích ép tôi quay lại với anh ta.

Chong cu to nguoc Duong Yen Ngoc 'hoang tuong nang'
Những vết thương Dương Yến Ngọc đưa lên mạng xã hội để tố cáo chồng bạo hành.

Điều mong muốn lớn nhất của tôi hiện nay là sự an toàn của con tôi, sự bình yên của tôi. Con tôi không thể ở với người cha không kiểm soát được lý trí, bạo lực và tàn nhẫn như vậy” – Dương Yến Ngọc nói với Phunuonline.

Thế nhưng, Trần Thông khẳng định nguyên nhân khiến hai người ly hôn là do Dương Yến Ngọc nợ lần chồng chất và thiếu trách nhiệm với con.

Chuyện gia đình của người đẹp Dương Yến Ngọc làm nhiều người liên tưởng đến trường hợp của hoa hậu Diễm Hương xảy ra vào năm 2014 khi cô này cũng công khai chuyện bị chồng đai gia bạo hành để rồi phải nhận lại những lời tố cáo ngược.

Ngày 17/3/2014, Diễm Hương gửi đơn cầu cứu khẩn cấp đến các cơ quan chức tố cáo người chồng cũ của cô - ông Đinh Trường Chinh đã liên tiếp khủng bố tinh thần cô.

Chong cu to nguoc Duong Yen Ngoc 'hoang tuong nang'
Hoa hậu Diễm Hương cũng từng lên tiếng tố cáo chồng bạo hành vào năm 2014.

Đến ngày 1/4, Diễm Hương công khai những hình ảnh chứng minh cô bị chồng cũ hành hung. Theo như lời cô nói, trong 3 năm quen biết và chung sống, cô bị chồng đánh 3 lần, khiến gương mặt sưng và cơ thể có nhiều thương tích.

Điều này buộc đại gia Trường Chinh phải lên tiếng tố cáo ngược vợ mình là người có nối sống buông thả, sẵn sàng làm giả giấy chứng nhận độc thân để tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Còn chuyện khủng bố tinh thần ông Chinh khẳng định mình là người bận rộn, không có thời gian để làm những chuyện ấy.

Sơn Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI