Chồng cũ Đổng Khiết bị bắt gặp hẹn hò, qua đêm cùng cô gái lạ mặt

28/04/2019 - 10:30

PNO - Tuy nhiên, đại diện của Phan Việt Minh không trả lời những vấn đề liên quan chuyện cá nhân của nam diễn viên.

Nam diễn viên Phan Việt Minh, chồng cũ Đổng Khiết bị bắt gặp bước ra từ một nhà hàng vào đêm khuya cùng với một người phụ nữ tóc ngắn, lạ mặt. Sau khi về đến tầng hầm nhà của Phan Việt Minh, người phụ nữ không rời đi mà lấy áo khoác cùng lên nhà với nam diễn viên. 

Chong cu Dong Khiet bi bat gap hen ho, qua dem cung co gai la mat
 
Chong cu Dong Khiet bi bat gap hen ho, qua dem cung co gai la mat
 
Chong cu Dong Khiet bi bat gap hen ho, qua dem cung co gai la mat
Những hình ảnh được cánh săn ảnh ghi lại của Phan Việt Minh và người phụ nữ lạ mặt vừa qua

Năm 2017, cũng từng xuất hiện thông tin Phan Việt Minh hẹn hò với một nữ diễn viên trẻ tuổi và ít nổi tiếng hơn sau 5 năm ly dị Đổng Khiết. Mặc nhiều lời chúc mừng nhưng nam diễn viên không lên tiếng xác nhận.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết gặp nhau trên phim trường Hồng y phường vào năm 2005. Năm 2008, họ xác nhận đã kết hôn. Phan Việt Minh và vợ cũ có một con chung. Về danh tiếng, Phan Việt Minh nhiều lần bị bàn tán vì kém hơn Đổng Khiết. 

Cuộc hôn nhân này kết thúc vào năm 2012 khi Đổng Khiết cho rằng Phan Việt Minh là người chồng, người cha vô trách nhiệm, mê rượu chè, cờ bạc. Không lâu sau đó, Đổng Khiết lại bất ngờ bị khui việc làm người thứ ba phá hạnh phúc gia đình nam diễn viên Vương Đại Trị. Sau ly hôn, sự nghiệp của Phan Việt Minh và Đổng Khiết đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chong cu Dong Khiet bi bat gap hen ho, qua dem cung co gai la mat
Phan Việt Minh và Đổng Khiết thuở còn hạnh phúc

Về phần Phan Việt Minh, anh vẫn tiếp tục đóng phim nhưng chỉ nhận được những vai nhỏ, không để lại ấn tượng. Mãi đến năm 2017, nam diễn viên mới được toả sáng trở lại nhờ thành công của Bạch dạ truy hung. Nam diễn viên vẫn sống độc thân và chưa bao giờ lên tiếng về chuyện cũ với Đổng Khiết. Đầu tháng 3/2019 có thông tin Phan Việt Minh và Đổng Khiết tái hợp, nhưng cuối cùng được xác nhận chỉ là tin đồn.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI