Chồng cũ của Britney Spears tố cha vợ bạo hành cháu trai

04/09/2019 - 10:12

PNO - Khi phát hiện trên cơ thể cậu con trai 13 tuổi có những dấu hiệu lạ, nghi bị bạo hành, chồng cũ của Britney Spears lập tức nộp đơn tố cáo cha vợ - Jamie Spears.

Kevin Federline mới đây đã nộp một báo cáo vào ngày 25/8 sau khi cho rằng đã có một cuộc tranh cãi xảy ra giữa cha vợ cũ của anh, ông Jamie Spears và con trai lớn - Sean Preston, 13 tuổi. Sean Preston không bị thương nhưng "họ đã cãi nhau" và trong lúc nóng giận, Jamie Spears bị Kevin Federline cáo buộc đã đặt bàn tay thô bạo lên cơ thể của cháu trai.

Vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra. Cáo buộc xảy ra trong thời điểm phán quyết về quyền nuôi mới giữa Kevin Federline và Britney Spears vừa được toà án ban hành. Theo đó, Kevin Federline sẽ có 70% quyền nuôi con trai Sean Preston, 13 tuổi và Jayden James, 12 tuổi; 30% còn lại của Britney Spears.

Chong cu cua Britney Spears to cha vo bao hanh chau trai
Chồng cũ của Britney Spears (bìa trái) nộp đơn tố cha vợ (bìa phải) bạo hành cháu trai

Theo một nguồn tin chia sẻ với The Sun, Kevin Federline đã ra lệnh cấm để cha vợ tiếp cận với 2 cháu trai. Cả Jamie và Britney không phản đối lệnh cấm. Điều này đã cắt đứt liên lạc mà ông Jamie có thể có với các cháu của mình.

Trước đó, Britney và Kevin đã đồng ý về quyền nuôi con 50-50. Theo báo cáo, phán quyết mới về quyền nuôi con đã được cả hai thực hiện kể từ tháng 8/2018, và thành quy định chính thức vào tuần trước.

Luật sư của Kevin Federline nói với E! rằng: "Kevin không muốn ngăn cản các cậu bé có bất kỳ liên hệ nào với mẹ của chúng. Các cậu bé yêu mẹ nhưng sự sắp xếp quyền nuôi con như hiện tại, được ghi trong các điều khoản đang phản ánh những gì Kevin tin là tốt nhất cho trẻ em".

Chong cu cua Britney Spears to cha vo bao hanh chau trai
Britney Spears bên cạnh 2 cậu con trai Sean Preston, 13 tuổi và Jayden James, 12 tuổi

Britney Spears kết hôn với Kevin Federline năm 2004 và đệ đơn ly hôn vào năm 2006. Đến tháng 3/2007, vụ ly hôn được toà giải quyết. Thời điểm chia tay, Kevin giành được quyền nuôi con vì Britney đang phải trải qua thời kỳ phá sản và mất kiểm soát tâm lý. Hiện tại, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về việc chồng cũ cáo buộc cha mình tội bạo hành trẻ em và phán quyết mới về quyền nuôi con.

Vào tháng 5 năm nay, người quản lý lâu năm của nữ ca sĩ, Larry Rudolph cho biết trong thời gian ông Jamie Spears bị bệnh, cô khủng hoảng tâm lý nặng nề và cần tạm dừng ca hát: "Tôi không muốn Britney Spears làm việc trở lại cho đến khi cô ấy sẵn sàng, cả về thể chất, tinh thần và đam mê. Tôi không muốn ép buộc cô ấy trở lại và Britney hoàn toàn có thể giải nghệ nếu không muốn làm việc nữa".

Minh Tú (theo The Sun, Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI