Chồng cũ Britney Spears lần đầu tiên tiết lộ cuộc sống hôn nhân "ngột ngạt" trong 2 năm chung sống

03/07/2016 - 06:33

PNO - Chồng cũ của "công chúa nhạc Pop", Kevin Federline cho biết, anh cảm thấy bị gò bó trong cuộc hôn nhân với cô.

Nữ ca sĩ Britney Spears kết hôn với anh chàng vũ công Kevin Federline năm 2004. Cặp đôi đã có với nhau hai người con là Jayden James (9 tuổi) và Sean Preston (10 tuổi). Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi hết hôn, họ đã chính thức "đường ai nấy đi".

Chong cu Britney Spears lan dau tien tiet lo cuoc song hon nhan
Kevin Federline cảm thấy cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Britney Spear quá "ngột ngạt".

Gần đây, Kevin Federline đã thừa nhận cuộc sống hôn nhân của hai người "quá ngột ngạt" và nó khác xa so với những gì anh nghĩ. Anh nói với VLAD TV: " Đó là một cuộc sống hoàn toàn khác biệt với những gì tôi hình dung. Bạn có hiểu cảm giác mà khi bạn đi đến bất cứ đâu cũng có đến 20 người luôn theo sát bạn cả một ngày. Cuộc sống của bạn luôn được đưa ra bàn tán dưới con mắt của những người khác. Và mọi người thì luôn biến nó thành những câu chuyện theo ý muốn của họ. Nhìn lại khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy thật bức bối, ngột ngạt."

Chong cu Britney Spears lan dau tien tiet lo cuoc song hon nhan
Britney Spear và Kevin Federline có với nhau 2 người con trai

Ngôi sao 38 tuổi cũng nói thêm rằng, cuộc sống của anh bị thay đổi rất nhiều, "có nhiều thứ bị mất đi" và anh biết tại sao điều đó lại xảy ra.

Chong cu Britney Spears lan dau tien tiet lo cuoc song hon nhan
Kevin Federline từng nói muốn dành phần đời còn lại chung sống với Britney Spears

Điều này có vẻ trái ngược hoàn toàn với những gì trước đây Kevin chia sẻ rằng anh muốn dành hết phần đời còn lại bên cạnh nữ ca sĩ Britney Spears: " Tôi thực sự muốn ở bên cô ấy đến hết cuộc đời. Cô ấy rất muốn có con và đã vô cùng hạnh phúc khi đứa con của chúng tôi chào đời. Dù cũng có một số khó khăn nhưng chúng tôi rất vui vẻ. Vì vậy, khi cô ấy muốn ly hôn, tôi rất bất ngờ. Tôi yêu cô ấy rất nhiều"
Tuy nhiên, có vẻ như sau 10 năm ly hôn thì mọi thứ đều đã thay đổi.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI