Chọn Khắc Tiệp làm phương án B, Ngọc Trinh chứng minh sâu sắc

10/01/2016 - 07:46

PNO - Nếu đại gia Singapore không thể mang đến cho Ngọc Trinh một đám cưới, một danh phận thì có lẽ người đàn ông chở che cho cô sẽ là Khắc Tiệp.

Sau những chia sẻ đầy nước mắt trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh rạng ngời và rất sexy khi xuất hiện trong buổi ra mắt một bộ phim của người đàn em Kỳ Hân. Xuất hiện cùng "Nữ hoàng nội y" trong buổi ra mắt này là người đàn ông quen thuộc của cô, Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đứng cạnh nhau và ông trùm chân dài không ngần ngại dành cho "gà cưng" những cử chỉ vô cùng thân mật. Dù đã công khai bạn trai và chia sẻ về mối tình của mình nhưng Ngọc Trinh vẫn tình cảm với Khắc Tiệp không khác gì một đôi tình nhân.

Chon Khac Tiep lam phuong an B, Ngoc Trinh chung minh sau sac

Sự thân mật của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến nhiều người đặt dấu nghi vấn, Ngọc Trinh lăng nhăng hay đây mới thực sự là người yêu của cô chứ không phải là vị đại gia như Ngọc Trinh khoe với công chúng. Thế nhưng, nếu xâu chuỗi những gì Ngọc Trinh chia sẻ thì Khắc Tiệp chỉ là phương án B của Ngọc Trinh mà thôi.

Trong bài phỏng vấn gần đây với một tờ báo, Ngọc Trinh từng rơi nước mắt khi chia sẻ về bạn trai. Cô cho biết, khi cô nhắc đến chuyện muốn có con thì bạn trai cô im lặng. Cô hiểu được tâm tư, tình thế của bạn trai nhưng không tránh khỏi nỗi buồn.

Chon Khac Tiep lam phuong an B, Ngoc Trinh chung minh sau sac

Ngọc Trinh cho biết cô muốn cưới vào năm 28 tuổi nhưng bạn trai cô vẫn im lặng, chưa cho cô được một câu trả lời chắc chắn. Ngọc Trinh chia sẻ, dù khó bỏ bạn trai vì tình nghĩa lâu năm nhưng nếu hai năm nữa mọi chuyện vẫn không tiến triển, cô sẽ nghĩ đến một hướng đi khác.

Khi đó, nếu đại gia Singapore không thể mang đến cho Ngọc Trinh một đám cưới, một danh phận thì có lẽ người đàn ông chở che cho cô sẽ là Khắc Tiệp. Chính vì thế, không quá khi nói rằng Ngọc Trinh giờ đã khác xưa, khôn ngoan và suy nghĩ cho tương lai của mình.

Từng được biết đến là người đẹp "thẳng như ruột ngựa" và bị không ít người chê "chân dài não ngắn" nhưng giờ đây Ngọc Trinh đã khác xưa rất nhiều. Cô vẫn thẳng, vẫn thật nhưng đã khôn khéo và lo lắng cho tương lai hơn trước.

Chon Khac Tiep lam phuong an B, Ngoc Trinh chung minh sau sac

Người đẹp hiểu đời hơn, suy nghĩ hơn về mình và bản chất của cuộc sống xung quanh. Trên trang cá nhân của mình hay các bài phỏng vấn thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng thường đưa ra những triết lí, những câu nói chiêm nghiệm đầy sâu sắc để thể hiện sự sâu sắc của mình.

Như một lời chia sẻ mới nhất trên facebook, "Thành bại, may rủi trong cuộc đời con người tuy do nhiều yếu tố quyết định, nhưng suy cho cùng vẫn là do tính cách con người và do sự lựa chọn của cá nhân mà ra", Ngọc Trinh giờ đã khác xưa rất nhiều.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI