Chọc giận Rihanna, cổ phiếu Snapchat giảm 4%

16/03/2018 - 10:53

PNO - Đi kèm động thái phản ứng của nữ ca sĩ, cổ phiếu của Snapchat - đơn vị mang hình ảnh Rihanna quảng cáo đã giảm gần 4% chỉ trong một thời gian ngắn.

Năm 2009, câu chuyện Chris Brown bạo hành Rihanna đã trở thành vấn đề khiến làng giải trí thế giới rúng động. Dù sự việc đã trôi qua gần 10 năm nhưng nữ ca sĩ hiếm khi nhắc lại câu chuyện không vui này.

Choc gian Rihanna, co phieu Snapchat giam 4%
Chris Brown và Rihanna

Tuy nhiên, mới đây trong một quảng cáo, Snapchat lại gợi cho công chúng nhớ về câu chuyện này. Trong một trò chơi, người chơi sẽ chọn một trong 2 nút lệnh tát Rihanna hoặc đấm Chris Brown. Đoạn quảng cáo nhanh chóng bị lên án vì không chỉ nhắc đến chuyện cũ của Rihanna mà còn xem thường vấn đề bạo lực gia đình. Với làn sóng phản ứng gay gắt của dư luận, đại diện Snapchat đã lên tiếng xin lỗi.

Choc gian Rihanna, co phieu Snapchat giam 4%
Dòng quảng cáo của Snapchat (bên trái) và phản ứng của Rihanna

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo mang tính xúc phạm này đã khiến Rihanna không thể cho qua. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã định lơ đoạn quảng cáo đi nhưng vẫn không thể: “Các người bỏ tiền để tạo ra một đoạn quảng cáo xúc phạm những nạn nhân của bạo lực gia đình và coi nó như một trò đùa! Đây không chỉ là cảm xúc cá nhân của tôi, tất cả phụ nữ, trẻ em và cả nam giới đã hoặc đang là nạn nhân của bạo lực gia đình, đặc biệt là những người chưa dám lên tiếng. Thật xấu hổ”. Rihanna cũng cho biết cô đã xoá luôn ứng dụng Snapchat trên điện thoại của mình.

Sự việc này đã khiến Snapchat bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cổ phiếu của đơn vị này bị giảm gần 4% chỉ trong vài tiếng sau đó.

Có vẻ như gần đây Snapchat đang gặp vận đen khi cách đây không lâu cổ phiếu của công ty này cũng giảm đến 7,89% chỉ vì một vài dòng trên mạng xã hội của Kylie Jenner. Cô viết: “Thế mọi người đều không mở Snapchat nữa à? Hay chỉ mình tôi thôi? Ôi thật là buồn”. Ước tính trong vòng 2 ngày, Snapchat đã thiệt hại 1,5 tỷ USD.

Choc gian Rihanna, co phieu Snapchat giam 4%
Kylie Jenner

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI