Chiều qua vẫn qua của Giang Trang

25/02/2014 - 16:40

PNO - PNO - Sau Lênh đênh nhớ phố và Hạ huyền cháy vé vào năm 2012, nữ ca sĩ không chuyên gốc Hà Nội sẽ gặp lại khán giả mộ điệu trong hai đêm nhạc mang tên Chiều qua vẫn qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vẫn là nhạc Trịnh, nhưng sự trở lại này được tác giả miêu tả là “mang tâm thế của ngày sang đã sang, đêm qua đã qua, tình yêu đã ngả màu, thời gian của Người vẫn qua đi trong cuộc đời - nhiều khi ngắn rất ngắn - nhiều khi dài thật dài…”.

Chieu qua van qua cua Giang Trang

Theo nhà tổ chức - Trung tâm Văn hóa và Hợp tác Pháp, Chiều qua vẫn qua là khoảng nối dài âm hưởng của Hạ huyền, nhưng là một tâm trạng khác, một thinh lặng khác, trong một không gian âm nhạc thanh thản hơn.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nghệ sĩ Trần Đức Minh (phối khí, guitar) và Ngô Hồng Quang (kalimba và các nhạc cụ khác).

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ từng viết về Giang Trang: “Là một ca sĩ không chuyên nghiệp, nhưng Giang Trang sở hữu một giọng hát trời cho trong vắt, mềm mượt…giàu biểu cảm”.

Sinh năm 1981, Giang Trang được nhiều sinh viên và giới trẻ yêu thích vì chất giọng “đượm buồn, trong trẻo, ngây thơ, nhưng không buồn thảm và trễ nải”, làm người nghe không khỏi nhớ đến Khánh Ly - bóng hồng lớn nhất trong âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 27/2 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội) và 28/2 tại Viện Trao đổi và Hợp tác văn hóa với Pháp IDECAF (31 Thái Văn Lung, TP.HCM).

HOÀNG YẾN
Ảnh: QUANG THẾ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI