Chiến thắng tiếp tục gọi tên NTK mù màu Minh Quân

24/06/2014 - 02:29

PNO - PNO - Lần thứ 2, thí sinh mù màu Minh Quân của Project Runway đã dành chiến thắng bằng sự chỉn chu và luôn luôn học hỏi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chien thang tiep tuc goi ten NTK mu mau Minh Quan
Bộ sưu tập của Minh Quân được đánh giá cao về tính ứng dụng

Tập 7 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 đã chia tay hai thí sinh Diệu Linh và Nguyên Phong. Thùy Nga đã thoát hiểm trong ngang tấc nhờ vé vớt có được từ vị giám khảo khách mời Lưu Nga. Các giám khảo cùng có chung nhận định, Thùy Nga có khả năng thiết kế, nỗ lực học hỏi song nhiều lúc còn loay hoay không biết mình muốn gì, tham chi tiết.

Thử thách lần này là thiết kế bộ sưu tập thu đông gồm ba mẫu cho ba đối tượng: Nữ trung niên, người mẫu và trẻ em. Đặc biệt, “khách hàng” cho nhóm trung niên và trẻ em chính là mẹ của đối thủ và các bé cựu thí sinh Đồ Rê Mí 2012. Và chỉ có hai ngày để thí sinh hoàn thành toàn bộ các thiết kế cho bộ sưu tập mini của mình.

Áp lực trong thử thách là rất lớn. Diệu Linh, vì vậy, đã thể hiện phong độ không tốt, không nổi bật chủ đề, lỗi form, lỗi chọn vải. Trong khi Nguyên Phong chọn tông chủ đạo là màu trắng, phối áo khoác lông, tuy nhiên thiết kế của anh bị đánh giá là rời rạc, có ý tưởng nhưng thể hiện không tốt.

Minh Quân giành chiến thắng trong thử thách được cho là rất khó khăn này. Các thiết kế trong bộ sưu tập của anh được thực hiện khá đơn giản, chỉn chu, tính ứng dụng cao và đặc biệt, cả ba bộ đều đi theo một chủ đề, đường cắt may chuẩn đẹp.

Chien thang tiep tuc goi ten NTK mu mau Minh Quan
Minh Công trình bày ý tưởng thiết kế của mình

Ba thí sinh còn lại được đi tiếp là Lý Giám Tiền vẫn giữ phong độ tốt; Minh Công với phong cách được đánh giá cao; Hồng Lam, có kiến thức, hiểu biết về thiết kế dù sản phẩm hoàn thiện đôi lúc còn bị rối và tay nghề cắt may còn chưa tốt.

Tuần sau, 5 thí sinh được đi tiếp sẽ có chuyến tham quan công trường thời trang nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ở đó sẽ có thử thách dành cho các thí sinh để chọn ra top 3 chung cuộc.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI