Chiến lược thông minh tiến vào showbiz của Thúy Vi

05/05/2016 - 07:11

PNO - Hãy cứ chờ đợi, với chiến lược của mình Thúy Vi sẽ thành công tới đâu trong showbiz.

Thế giới showbiz hào nhoáng luôn là mảnh đất màu mỡ, niềm ao ước của không biết bao nhiêu chàng trai cô gái trẻ. Chẳng thế mà, không ít người từng lo ngại sự thành công của Ngọc Trinh là tấm gương xấu cho hàng loạt cô gái trẻ mong đổi đời một cách nhanh chóng.

Không giấu diếm tham vọng trở thành Ngọc Trinh thứ hai, Thúy Vi đã xây dựng cho mình một chiến lược quá thông minh để vào showbiz và quả thật cô đã quá thành công trên con đường của mình.

Chien luoc thong minh tien vao showbiz cua Thuy Vi

Thời điểm này năm trước Thúy Vi vẫn là cái tên vô danh trong làng giải trí, vẫn là một cô bé ngày ngày tới trường như bao bạn bè đồng trang lứa.

Thế rồi, bước ngoặt đổi đời đã đến khi giữa cô bé này và chồng sắp cưới của Midu là Phan Thành có những liên quan về tình cảm.

Nếu như với nhiều người khác, câu chuyện sẽ nhanh chóng đi vào quên lãng thì Thúy Vi lại quá khéo léo khi lấy đó làm bàn đẩy cho sự tạo dựng danh tiếng của mình. Bằng scandal đình đám, Thúy Vi chỉ cần một thời gian rất ngắn đã phủ sóng khắp giới truyền thông và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí.

Chien luoc thong minh tien vao showbiz cua Thuy Vi

Từng bước đi như gặp Khắc Tiệp để xin làm người mẫu, thuê người chụp hình cho tới làm mẫu ảnh, game.... dường như tất cả những bước đi của cô đều được tính toán kĩ lưỡng và thông minh để đem tới thành công nhanh chóng, hiệu quả nhất cho cô nàng này.

Sau khi đã dấn thân được vào showbiz, Thúy Vi cũng nhanh chóng học được những ngón nghề và thể hiện hình ảnh đúng chất ngôi sao. Cô liên tục khoe hàng hiệu, khoe cuộc sống sang trọng xa hoa và những hình ảnh phù phiếm bao quanh mình.

Chien luoc thong minh tien vao showbiz cua Thuy Vi

Song song với cuộc sống vương giả của một ngôi sao, Thúy Vi cũng bắt đầu biết dùng chiêu đại gia để tô điểm thêm tên tuổi cho mình. Cô chia sẻ bạn trai mình là người ngoại quốc, chăm lo cho cô mọi thứ và hàng hiệu của cô cũng là do bạn trai mua cho. Tất nhiên, như hầu hết người đẹp trong showbiz, bạn trai của Thúy Vi cũng là "người bí ẩn".

Từng bước vững chắc trong showbiz, vị trí của Thúy Vi giờ là niềm mơ ước của không ít ngôi sao và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong tương lai không xa, cô sẽ giống như Ngọc Trinh đóng phim hay tham gia các show truyền hình.

Hãy cứ chờ đợi, với chiến lược của mình Thúy Vi sẽ thành công tới đâu trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI