Chiến lược tạo hình ảnh xấu của Hà Hồ và Ngọc Trinh?

31/05/2016 - 06:39

PNO - Có thể, sau này không lâu showbiz sẽ có trào lưu khoe hình ảnh xấu của các ngôi sao.

Những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm của công chúng. Không phải những chuyện đời tư, tình cảm hay phát ngôn gây sốc của cô nàng mà tất cả bắt nguồn từ nhan sắc của Ngọc Trinh, một trong những ngôi sao được coi là xinh đẹp nhất.

Thế nhưng, lần này thay vì những lời ca tụng cho nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh thì cô bị chê tơi tả với vẻ bề ngoài của mình khi những hình ảnh chưa photoshop của cô bị lan tràn trên mạng xã hội, các hội nhóm diễn đàn khiến cho dư luận phải sốc.

Chien luoc tao hinh anh xau cua Ha Ho va Ngoc Trinh?

Trong những tấm hình chụp Ngọc Trinh trong một sự kiện tại Bắc Ninh, Ngọc Trinh gây sốc khi cô quá gầy, vòng một kém gợi cảm, thân hình không hề sexy như người ta vẫn thấy trong hình và đặc biệt là làn da có phần ngăm đen thay vì trắng như thương hiệu của cô.

Trong khi Ngọc Trinh bị chê tơi tả vì nhan sắc thật thì Hà Hồ bất ngờ chia sẻ hình ảnh bữa ăn của mình. Trong tấm hình này, Hà Hồ cũng "xấu" lạ, khác xa với hình ảnh xinh đẹp thường thấy trên các phương tiện truyền thông, báo giới của mình. Thời gian gần đây, Hà Hồ cũng hay để lộ hình ảnh kém đẹp của mình với công chúng.

Chien luoc tao hinh anh xau cua Ha Ho va Ngoc Trinh?

Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp này đều vô tình và cố ý khoe cái xấu của mình với công chúng. Nhiều người cho rằng đây là điểm bất lợi của cả hai, thế nhưng với sự khôn khéo và tầm ảnh hưởng của mình thì cả hai sẽ biến nó thành điểm lợi thế cho mình.

Khi mà công chúng đã quá chán chê với hình ảnh đẹp long lanh thì chuyện Ngọc Trinh và Hà Hồ rủ nhau xấu sẽ giúp cho cả hay thể hiện hình ảnh đa dạng hơn, mới lạ và dũng cảm hơn, nhờ thế sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chien luoc tao hinh anh xau cua Ha Ho va Ngoc Trinh?

Không chỉ có thế, cả hai sẽ thể hiện được sự gần gũi hơn với công chúng. Bởi lẽ, sao cũng là người, cũng có nhược điểm chứ đâu thể hoàn hảo được. Chính vì thế, có thể coi đây là chiến thuật gần gũi với công chúng và lấy được sự đồng cảm của mọi người.

Có thể, sau này không lâu showbiz sẽ có trào lưu khoe hình ảnh xấu của các ngôi sao.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI