Chiếc eo "cao su" của Hoa hậu Mai Phương Thúy

27/10/2016 - 16:27

PNO - Dù chỉ cách nhau vài ngày, nhưng vòng eo 'xồ xề' của Mai Phương Thúy đã trở nên thon gọn khó tin.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình kèm dòng trạng thái: “Chắt chiu thời gian tập vì thời gian tới sẽ rất bận…”

Chiec eo
Mai Phương Thúy đăng ảnh "đập tan" tin đồn chỉnh sửa vòng eo trước đó.

Đáng chú ý là trong bức ảnh, Mai Phương Thúy khoe khóe vòng eo con kiến của mình. Đôi chân dài miên man và vòng eo thon gọn của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều fan trầm trồ ngưỡng mộ.

Hành động khoe vòng eo con kiến của Mai Phương Thúy như một lời đáp trả của người đẹp trước những lời xôn xao từ dư luận về vòng eo ngấn mỡ của cô trong một sự kiện thể thao gần đây.

Chiec eo
Vòng eo ngấn mỡ bị "ném đá" trước đó của Hoa hậu Việt Nam 2006 cách đây vài ngày
Chiec eo
Mai Phương Thúy xinh đẹp lung linh với vòng eo bị nhiều người nghi ngờ chỉnh sửa mới có được.

Tuy nhiên, bức hình của Mai Phương Thúy đã được chứng minh là can thiệp photoshop quá đà để có vòng eo thon gọn. Từ một vài nguồn ảnh khác, Mai Phương Thúy lộ rõ bụng ngấn mỡ, thân hình cũng không được săn chắc, thon gọn và nhan sắc khá nhợt nhạt.

Nhiều người hâm mộ thắc mắc, không biết đâu mới là thân hình thật sự của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau những bức ảnh khác nhau một trời một vực thế này. Thậm chí có người còn nghi nghờ, những bức ảnh thon gọn trước kia của Mai Phương Thúy liệu có phải đều đã qua sự chỉnh sửa “có tâm”.

Chiec eo
Có sự khác biệt không hề nhỏ ở 2 bức ảnh
Chiec eo
Hình ảnh nuột nà của Mai Phương Thúy trước kia
Chiec eo
Chiec eo
Chiec eo

Độc giả có nickname Mebimsua vẫn tỏ ý nghi ngờ: “Cứ ảnh vô tình chớp được của người đẹp ngoài đời mới tin được. Ảnh Phương Thúy đăng tải mới đây có khi cũng trải qua nhiều phần mềm photoshop rồi nên mới được vậy”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI