Chia tay Vân Trang,Victor Vũ sắp cưới Đinh Ngọc Diệp

24/09/2015 - 11:40

PNO - Một người bạn thân thiết của Đinh Ngọc Diệp cho biết cô và đạo diễn Victor Vũ sẽ kết hôn vào tháng 10.

Trong số những cặp đôi làng giải trí, Victor Vũ và Vân Trang được coi là một trong những cặp "tiên đồng ngọc nữ". Chàng là đạo diễn tài ba với những bộ phim ăn khách, nàng là diễn viên nổi tiếng được yêu thích.

Tuy chưa công khai nhưng ai cũng biết, Victor Vũ và Vân Trang đã có một thời gian dài yêu nhau. Thế nhưng, chuyện tình yêu đôi khi không như người ta tưởng, cả hai bất ngờ chia tay vào cuối năm 2014 sau một thời gian dài yêu nhau.

Chia tay Van Trang,Victor Vu sap cuoi Dinh Ngoc Diep

Chia tay Vân Trang chưa được bao lâu, Victor Vũ được cho là đã bắt đầu tình yêu với Đinh Ngọc Diệp. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện mặc ánh mắt tò  mò, đồn đoán của nhiều người.

Từ việc là một diễn viên thường xuyên góp mặt trong các bộ phim của Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp đã đảm nhận thêm vai trò trợ lý trường quay cho đạo diễn nổi tiếng này trên phim trường Scandal: Hào quang trở lại.

Chia tay Van Trang,Victor Vu sap cuoi Dinh Ngoc Diep

Đinh Ngọc Diệp cũng đứng ra tổ chức thực hiện và bán sách ảnh nghệ thuật Hào quang - The Art of Scandal để quyên góp từ thiện. Trong thời gian quay bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Ngọc Diệp cũng thường xuyên xuất hiện trên phim trường cùng Victor Vũ.

Victor Vũ cùng từng bị phát hiện dẫn Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III vào tháng 11/2014.

Trên trang cá nhân của mình, Đinh Ngọc Diệp cũng khéo léo chia sẻ hình ảnh của Victor Vũ như một thành viên trong gia đình. Trong bức ảnh chụp đại gia đình Ngọc Diệp dịp đầu năm mới, Victor Vũ xuất hiện như lời ngầm khẳng định tình yêu.

Chia tay Van Trang,Victor Vu sap cuoi Dinh Ngoc Diep

Theo thông tin được tiết lộ trên báo chí, một người bạn thân thiết của Đinh Ngọc Diệp cho biết cô và đạo diễn Victor Vũ sẽ kết hôn vào tháng 10. Ngày ăn hỏi cũng được tổ chức đầu tháng 10 với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Với những chứng cứ dần lộ diện về chuyện tình Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp, chuyện đám cưới của hai người chỉ còn là vấn đề thời gian. Làng showbiz Việt lại chuẩn bị có thêm một cặp vợ chồng tài sắc vẹn toàn.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI