Chia tay bạn trai thiếu gia, Kỳ Duyên giờ có còn gì?

24/08/2016 - 21:04

PNO - Scandal tai tiếng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Người đẹp không còn đắt show như trước.

Trong khi dư luận còn đang xôn xao trước vụ đại gia Minh "nhựa" quay video tự tử trực tiếp để mong vợ con trở về cùng màn đón vợ với dàn siêu xe ở sân bay thì câu chuyện tình của Kỳ Duyên bất ngờ "lên sóng". Thế nhưng, khác với những lần trước, lần này Kỳ Duyên dường như gặp phải chuyện buồn.

Nhiều người bất ngờ phát hiện ra thiếu gia Công Sơn đã chuyển trạng trái trên trang cá nhân từ "Đang hẹn hò" thành "Độc thân". Ngoài ra, doanh nhân trẻ còn xóa tất cả hình ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Việt Nam 2016 từng được anh đăng tải trước đó. Dù không lên tiếng nhưng dường như mọi chuyện đã rõ ràng.

Chia tay ban trai thieu gia, Ky Duyen gio co con gi?
 

Cái kết cho câu chuyện tình mới công khai của Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây không lâu, cả hai vẫn dành cho nhau những hành động đầy lãng mạn, cả hai cũng mới bắt đầu chuyện tình cảm của mình được một thời gian chưa dài.

Trong suốt quãng thời gian đầy sóng gió vừa qua, bạn trai là chỗ dựa vững chắc cho Kỳ Duyên giữa tâm bão dư luận. Nhờ có bạn trai, Kỳ Duyên đã dần ổn định lại mọi thứ và dù cho không còn xuất hiện nhiều nhưng có lẽ, cô đã qua giai đoạn khó khăn nhất của mình.

Chia tay bạn trai thiếu gia, Kỳ Duyên giờ còn gì?

Chia tay ban trai thieu gia, Ky Duyen gio co con gi?
 

Theo thông tin mới nhất trong họp báo Hoa hậu Việt Nam trước đêm chung kết, Kỳ Duyên sẽ chỉ được xuất hiện với tư cách khán giả nếu cô muốn còn đồng hành, trao vương miện hay dự với tư cách khách mời thì là điều không thể. Cũng chỉ còn vài ngày nữa, Kỳ Duyên sẽ trở thành cựu hoa hậu.

Scandal tai tiếng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Người đẹp không còn đắt show như trước và thậm chí, sau sóng gió, người ta vẫn chưa thấy cô xuất hiện trở lại. Các chương trình lớn, uy tín chắc chắn cũng khó lòng mời Kỳ Duyên xuất hiện vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Trước scandal, Kỳ Duyên vẫn nhận được nhiều lời ủng hộ, đồng cảm trước những lời chê bai về nhan sắc và bảo vệ cô. Thế nhưng, sau khi diễn ra liên tiếp scandal thì công chúng đã thực sự quay lưng lại với cô. Thế nên, tương lai của Kỳ Duyên sẽ là một dấu hỏi lớn, có thể chính cô đã gạt đi tất cả tham vọng showbiz của mình vì những việc làm do chính cô gây ra.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI