Chia sẻ chuyện mẹ làm lẽ, Mr Đàm sẽ là nhà văn?

27/09/2015 - 16:44

PNO - Với khả năng văn chương đầy cảm xúc, Mr Đàm có lẽ nên thử viết hồi kí để đa tài hơn.

Sau khi gây xôn xao dư luận với tấm thiệp mừng sinh nhật giống hệt hộ chiếu, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục khiến nhiều người chú ý với câu chuyện đầy cảm động ngày Trung thu của mình.

Ông hoàng chiêu trò của làng giải trí chia sẻ những hình ảnh tuổi thơ trên trang cá nhân cùng câu chuyện đầy xúc động về việc làm vợ lẽ của mẹ mình.

Theo như những gì Mr Đàm chia sẻ, mẹ của anh vốn là một cô sinh viên ngành y luôn nuôi trong mình giấc mơ trở thành một bác sĩ. Thế rồi, định mệnh khiến cho mẹ của Đàm Vĩnh Hưng gặp bố anh.

Chia se chuyen me lam le, Mr Dam se la nha van?

Tình cảm hai người cứ thế dần dần lớn lên theo những buổi hẹn hò và khi đã yêu nhau thì mẹ Đàm Vĩnh Hưng mới biết bố anh là người đã có gia đình. Thế nhưng, vì tình yêu mà bà chấp nhận dù gia đình ngăn cản, tương lai có thể mất đi.

Bà cũng chấp nhận làm vợ lẽ và kết quả của mối tình ngang trái đó chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh chào đời đúng vào ngày rằm Trung thu.

Không ít người đã cảm động trước câu chuyện của Mr Đàm. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ những câu chuyện về tuổi thơ của mình.

Chia se chuyen me lam le, Mr Dam se la nha van?

Trên trang cá nhân, Mr Đàm đã từng chia sẻ nhiều câu chuyện về bố, về cuộc sống tuổi thơ, về những biến cố gia đình. Có thể thấy, những câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng viết không khác gì những đoạn trích của các nhà văn trong cuốn hồi kí, đầy cảm xúc và chân thành.

Với khả năng văn chương như vậy, có lẽ Mr Đàm nên viết hồi kì để chứng minh thêm sự đa tài của mình ngoài ca hát, đóng phim. và khi đó, vị thế ông hoàng nhạc Việt sẽ ngày một được củng cố thêm.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI