Chia sẻ ẩn ý, Midu và Phan Thành lại rạn nứt lần hai?

09/02/2016 - 14:14

PNO - Phải chăng, cùng với dòng chia sẻ mới nhất sẽ tập trung cho công việc, thì nghi ngờ rạn nứt lần hai là rất có cơ sở?

Nếu nhắc đến một trong những ngôi sao nữ đau đầu vì tình ái trong năm qua thì chắc hẳn, bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Midu sẽ là cái tên đáng để nhắc đến. Nỗi đau từ việc bị chồng sắp cưới Phan Thành phản bội tưởng như sẽ đánh gục cô gái mỏng manh như Midu.

Thế nhưng, cô vẫn bình tĩnh để vượt qua nỗi đau và mối tình này có thời điểm tưởng như sẽ không bao giờ hàn gắn được. Gần đây, Midu bị bắt gặp đi ăn và mua sắm với Phan Thành khiến nhiều người khẳng định cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau những sóng gió.

Thế nhưng, mới đây Midu lại liên tiếp để lộ những dấu hiệu khiến nhiều người tin rằng, cô và Phan Thành lại tiếp tục rạn nứt và chuyện tình cảm lần này của Midu khó lòng mà hàn gắn được.

Chia se an y, Midu va Phan Thanh lai ran nut lan hai?

Trong dòng trạng thái đăng tải vào thời điểm chuẩn bị sang năm mới, Midu chia sẻ đầy ẩn ý: "Cám ơn cuộc đời đã cho mình một năm thật sự ý nghĩa, được và mất, có những lúc bế tắc mệt mỏi, cũng có những lúc mạnh mẽ kiên cường. Cuộc sống đã cho mình cơ hội được đứng trước khó khăn, được thẳng thắn nhìn lại chính mình và trân trọng cơ hội đó để cố gắng sống tốt hơn.

Bước qua một năm sóng gió, thấy trái tim mình thanh thản hơn, cơ thể như có thêm nguồn sức mạnh để tiếp tục làm việc và bước về phía trước. Thay vì ủ rũ buồn bã, sao không chọn cho mình một cách sống khác đi. Yêu thương là duyên nợ do trời, bất cứ ai đến và đi trong cuộc sống đều có lý do riêng, thôi thì tập trung vào công việc và những dự định sắp tới sẽ khiến bản thân thấy vui vẻ và năng động hơn.

Cám ơn những người đã luôn thương yêu và ở bên cạnh mình trong suốt thời gian vừa qua, giúp mình nhận ra giá trị của bản thân và cuộc sống".

Trước đó, Midu cũng chia sẻ những câu nói đầy ẩn ý như đang lạc lối hay cần tìm một bờ vai vào lúc này nhưng không có. Phải chăng, cùng với dòng chia sẻ mới nhất sẽ tập trung cho công việc, thì nghi ngờ rạn nứt lần hai là rất có cơ sở?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI