Chỉ vì một câu nói đùa, ca sĩ Giao Linh suýt mất người chồng hiện tại

05/06/2019 - 06:58

PNO - Hạnh phúc đến với nữ ca sĩ khá trễ, nhưng bà mở lòng đón nhận tất cả. Ngoài yêu chồng, còn thực hiện luôn trách nhiệm của một người mẹ đối với 6 đứa con riêng.

Giao Linh thành danh sớm trên con đường âm nhạc. Nhưng về đường hôn nhân, bà như một bông hoa nở muộn. Mãi đến năm 37 tuổi, khi những đồng nghiệp, bạn bè cùng trang lứa đã yên bề gia thất thì Giao Linh mới kết hôn. Thời trẻ, Giao Linh cũng từng trải qua một vài mối tình nhưng chưa nghĩ đến chuyện thành gia lập thất bởi còn gánh trên vai trách nhiệm vối gia đình. Đến khi các em thành tài, Giao Linh mới an tâm nghĩ đến chính mình.

Chi vi mot cau noi dua, ca si Giao Linh suyt mat nguoi chong hien tai
Giao Linh và ông xã

Ông xã của Giao Linh tên là James Võ. Cả hai gặp nhau khi bà mới 17 tuổi, nhưng phải đến 2 thập niên sau họ mới về chung một nhà. Nữ ca sĩ tiết lộ từng vì một câu nói đùa mà bà suýt mất đi người bạn đời. “Chúng tôi gặp nhau trong nhóm bạn và chỉ coi nhau như bạn bè đến chục năm trôi qua. Anh để ý thích nhưng vì tôi có nhiều người theo nên anh không dám tỏ tình. Nghe nhiều lời đồn thổi về tính anh đào hoa, nhiều đời vợ nên ngày anh ngỏ lời, tôi mới buông một câu đùa giỡn “trời ơi, ai mà dám lấy anh, anh nhiều vợ thấy mồ”. Điều đó làm anh giận và không gặp tôi nữa. Rồi biến cố xảy ra, chúng tôi thất lạc nhau đến gần 10 năm sau mới gặp lại trên đất Mỹ”.

Thời điểm này, ông xã của Giao Linh đã có 3 đời vợ và 6 người con riêng đang ở tuổi trưởng thành. Khi này, ông ngỏ lời lần nữa. Nữ ca sĩ quan niệm: “Tình yêu của mình có thể không hoàn hảo nhưng ráng giữ sao cho đẹp, chấp nhận mở lòng đón nhận 6 đứa con riêng của anh”.

Chi vi mot cau noi dua, ca si Giao Linh suyt mat nguoi chong hien tai
Nữ ca sĩ yêu chồng và thương luôn cả 6 con riêng của chồng

Và cũng nhờ tình yêu thương lớn này, Giao Linh được các con riêng kính trọng, thương yêu hết mực. Họ sống hoà thuận, vui vẻ như quan hệ máu mủ. Chính các con cũng động viên nữ ca sĩ về nước hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm định cư ở nước ngoài.

Hiện tại, Giao Linh và ông xã đã mua một căn chung cư tại TP.HCM để sinh sống sau nhiều năm từ khi trở về nước hoạt động. Từ khi kết hôn, ông xã hỗ trợ Giao Linh khá nhiều trong cuộc sống lẫn công việc. Từ việc góp ý bài hát, tư vấn mặc áo dài, chồng của nữ ca sĩ còn tự tay tìm mua phấn, son cho bà. Từ khi sức khoẻ Giao Linh bị ảnh hưởng do những trận bệnh, ông xã càng luôn thường trực bên cạnh.

Video tóm tắt sự nghiệp của Giao Linh:

 

Nói về cuộc sống vợ chồng sau nhiều năm gắn bó, Giao Linh cho biết: “Vợ chồng tôi hay giận nhau nhưng không to tiếng. Chúng tôi đều hiểu, hạnh phúc là do mình tạo dựng, mỗi người đều phải tự giữ. Tuổi già không bỏ sót một ai, thời gian không còn nhiều, cớ gì không dành để yêu thương nhau”.

Sau hơn 50 năm đứng trên sân khấu, hiện Giao Linh vẫn là giọng ca được nhiều thế hệ khán giả yêu thích, đặc biệt với dòng nhạc bolero. Nữ ca sĩ vẫn hoạt động khá bền bỉ trên sân khấu và tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Thuỵ Khuê 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI