Chi Pu ủng hộ đồng tính, quyết “dính” Gil Lê

27/10/2014 - 03:09

PNO - PNO - Với tần suất xuất hiện bên nhau ngày càng nhiều và không ngại những cử chỉ thân mật, Chi Pu và Gil Lê gặp khá nhiều câu hỏi về mối quan hệ thật sự của họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chi Pu ung ho dong tinh, quyet “dinh” Gil Le

Không chỉ lúc nào cũng có mặt cùng với Gil Lê, thời gian gần đây khán giả còn bắt gặp Chi Pu và Gil Le mặc trang phục giống nhau, thường xuyên nắm tay nhau. Điều khiến fan của cả hai càng hoài nghi hơn là mới đây Chi Pu vào vai một người đồng tính trong dự án My sunshine.

Nhân cơ hội cô nàng là khách mời của chương trình Radio 88,8, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi thẳng thắn về giới tính và mối quan hệ của Chi Pu - Gil Lê. Trả lời thắc mắc của khán giả, Chi Pu cho biết Gil Lê giống như một người thân, và cho dù ai có nói gì, cô nhất định cũng sẽ “dính” lấy Gil Lê.

Riêng phần cảm nghĩ về những người đồng tính, Chi Pu cho biết cô ủng hộ tình yêu đồng tính như bất kỳ mối tình nào khác. Cô cũng cho biết, cô lập kế hoạch đến năm 31 tuổi mới lập gia đình.

Chi Pu ung ho dong tinh, quyet “dinh” Gil Le
Chi Pu - Gil Lê thường xuyên cặp kè bên nhau - Ảnh: Tiin

Thời gian gần đây, Chi Pu cũng được quan tâm với việc cô có một vai diễn phụ trong phim Hương Ga. Trong phim, Chi Pu vào vai của Trương Ngọc Ánh lúc nhỏ và có những cảnh nóng bỏng.

Kể về các cảnh quay này, Chi Pu cho biết cô khá ngượng dù không hề phải khoả thân mà luôn có những dụng cụ để che cơ thể. “Ở nhà mình khoả thân cũng đã ngượng rồi, huống chi ở trường quay có quá nhiều người” - cô nói. Chi Pu cũng cho biết, Hương Ga là bước đệm để cô tiến vào điện ảnh.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI