Chi Pu thông báo rút khỏi Zing Music Awards 2017 ngay trước giờ trao giải

24/01/2018 - 20:34

PNO - Được đề cử nằm trong danh sách Nghệ sĩ mới của năm trong khuôn khổ ‘Zing Music Awards 2017’ nhưng Chi Pu bất ngờ thông báo đã rút khỏi đề cử cách đây vài ngày.

Tối nay (24/1), lễ trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của khá nhiều nghệ sĩ. Năm 2017 vừa qua, dù gây ra khá nhiều ồn ào xoay quanh chuyện lấn sân làm ca sĩ nhưng Chi Pu vẫn có mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng này với hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Danh sách này còn có Ali Hoàng Dương, Jaykii, Han Sara và Kai Đinh.

Chi Pu thong bao rut khoi Zing Music Awards 2017 ngay truoc gio trao giai
Chi Pu nằm trong danh sách đề cử Nghệ sĩ mới của năm

Video clip Chi Pu hát Có nên dừng lại, ca khúc mới nhất của cô:

 

Tuy nhiên, ngay trước khi buổi lễ trao giải diễn ra, Chi Pu bất ngờ thông báo trên fanpage chính thức đã xin rút khỏi đề cử trên. “Theo thông tin gửi đến BTC vào ngày 17/1/2018, Chi Pu xác nhận sự vắng mặt tối nay tại Zing Music Award 2017, đồng thời rút tên khỏi đề cử “Nghệ sĩ mới của năm” vì lí do cá nhân”, nữ ca sĩ chia sẻ trên fanpage. Chi Pu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những sự động viên, ủng hộ, đặc biệt là fanclub của mình.

Chi Pu thong bao rut khoi Zing Music Awards 2017 ngay truoc gio trao giai
Thông báo trên fanpage của Chi Pu trước khi lễ trao giãi diễn ra

Tuy nhiên, trên website bình chọn chính thức của Zing Music Awards vẫn còn hình ảnh của Chi Pu trong hạng mục được đề cử. Hơn thế nữa, BTC cũng chỉ mới thông báo tin Chi Pu rút khỏi sự kiện trao giải này trên báo điện tử Zing.vn vào tối nay, khi các nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện ở thảm đỏ.

Trước đó, tại lễ trao giải dành cho các nghệ sĩ của kênh Vline, Chi Pu đã được xướng tên cho hạng mục Nghệ sĩ đột phá của năm. Chia sẻ trong lúc nhận giải, Chi Pu nói: “Năm 2017 vừa qua, tôi đã hoạt động hết công suất trong cách lĩnh vực. Tôi đã có một bước ngoặc mới, một con đường mới với vai trò ca sĩ. Cảm ơn khán giả, ê-kíp và FC đã luôn đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Mong rằng chúng ta sẽ có thể làm nên những điều kỳ diệu hơn nữa”.

Chi Pu thong bao rut khoi Zing Music Awards 2017 ngay truoc gio trao giai
Chi Pu biểu diễn trong một sự kiện gần đây

Ngay lập tức, giải thưởng này đã nhận những ý kiến trái chiều bởi trong năm 2017 vừa qua, dù có những sự cố gắng nhất định để được thừa nhận với vai trò ca sĩ nhưng về yếu tố chuyên môn, Chi Pu hầu như chưa đáp ứng được. Trên sân khấu trao giải Vline vừa qua, Chi Pu vẫn hát chênh, phô ở nhiều chỗ, nhưng may mắn đã không còn bị khán giả phản đối.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI