Chỉ ngồi 'ghế nóng' một chương trình, Mỹ Tâm vẫn là giám khảo được nhắc đến nhiều nhất

24/06/2017 - 19:08

PNO - Trong 6 tháng đầu 2017, mặc dù Mỹ Tâm chỉ ngồi ghế nóng chương trình 'Phiên bản hoàn hảo' nhưng nữ ca sĩ vẫn là giám khảo nổi bật nhất các show truyền hình.

Theo thống kê của Younet Media, với công cụ thu thập và phân tích thông tin tự động từ các nguồn tin tức và thảo luận từ các mạng xã hội, trong 6 tháng đầu năm, xét về vị trí ghế nóng các show truyền hình thực tế, Mỹ Tâm xếp hàng đầu trong các giám khảo được nhắc đến nhiều nhất. Dù không tham gia nhiều show truyền hình nhưng sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo nhận được nhiều lời khen do phong cách hồn nhiên và thân thiện khi lên sóng truyền hình.

Chi ngoi 'ghe nong' mot chuong trinh, My Tam van la giam khao duoc nhac den nhieu nhat
Mỹ Tâm được yêu thích khi ngồi "ghế nóng" Phiên bản hoàn hảo

Việc Mỹ Tâm dè dặt trước khi nhận lời bất cứ chương trình nào một phần khiến Phiên bản hoàn hảo được đón chờ, một phần cách nhận xét chuyên môn nhẹ nhàng và sâu sắc được Mỹ Tâm lồng ghép vào các câu bình luận hài hước khiến khán giả thích thú. Sau mỗi tập phát sóng, nữ ca sĩ luôn nhận về những lời khen từ khán giả không chỉ là “fan ruột” mà thậm chí là fan của các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chi ngoi 'ghe nong' mot chuong trinh, My Tam van la giam khao duoc nhac den nhieu nhat
Thống kê của Younet Media về top vị trí giám khảo/huấn luyện viên được quan tâm

Các giám khảo/huấn luyện viên khác cũng được chú ý là Thu Minh (Giọng hát Việt), Trấn Thành, Trường Giang (Thách thức danh hài), Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên (Giọng hát Việt 2017) hay Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú (The Face 2017)… Trong các giám khảo/huấn luyện viên kể trên, bên cạnh sự chú ý về khả năng chuyên môn, nhiều người cũng được chú ý vì sử dụng nhiều chiêu trò hay sự “gồng mình” tham gia vào các chương trình đòi hỏi tính chuyên môn cao. 

Chi ngoi 'ghe nong' mot chuong trinh, My Tam van la giam khao duoc nhac den nhieu nhat
Tấn Lợi - người chơi được chú ý trên mạng xã hội

Ngoài vị trí giám khảo được quan tâm, top những người chơi thời gian vừa qua cũng được Younet Media liệt kê. “Hot boy trà sữa” Tấn Lợi là cái tên được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội nhưng là vì chiến thắng gây tranh cãi trong gameshow Thách thức danh hài. Dù dành được nhiều thiện cảm bởi sự ngây ngô dễ thương và tình cảm đẹp với “vợ mập” nhưng sau cùng, màn thể hiện thiếu thuyết phục ở vòng chung kết và dùng ngôn ngữ nhạy cảm trên sóng truyền hình của thí sinh này đã gây tranh cãi trong số đông khán giả. Sau chương trình, các hoạt động nghệ thuật của Tấn Lợi cũng nhận được nhiều ý kiến tiêu cực.

Chi ngoi 'ghe nong' mot chuong trinh, My Tam van la giam khao duoc nhac den nhieu nhat
Thí sinh Minh Khang và Mộc Quế Anh trong Biệt tài tí hon

Tiếp theo Tấn Lợi là các “gương mặt nhí” rất được cộng đồng mạng yêu mến. Minh Khang, Minh Khánh, Mộc Quế Anh (Biệt tài tí hon), Quỳnh Như, Nghi Đình (Thần tượng tương lai) khiến cho khán giả phải thích thú vì tài năng trước tuổi. Chỉ riêng các thí sinh của Biệt tài tí hon đã thu hút hơn 150.000 lượt thảo luận. Điều đó cho thấy trẻ em đang trở thành điểm sáng trên các show truyền hình thực tế.

Chi ngoi 'ghe nong' mot chuong trinh, My Tam van la giam khao duoc nhac den nhieu nhat
Xếp hạng thí sinh/người chơi được Younet Media công bố

Các thí sinh tài năng ở Giọng hát Việt là Ali Hoàng Dương và Han Sara cũng được quan tâm nhiều vì ngoại hình ưa nhìn và những tiết mục hấp dẫn. Ngược lại, các hot girl tai tiếng như Ngân 98, Mon 2K, Thúy Vi lại khiến cư dân mạng xôn xao bất ngờ khi ứng tuyển tại chương trình The Face 2017. Việc chương trình quảng bá sự tham gia của các hot girl thị phi này như con dao hai lưỡi, làm tăng độ “hot” của chương trình nhưng cũng hạ thấp tính chuyên môn của The Face trong mắt khán giả. Hơn 1.300 ý kiến cho rằng chương trình “lố lăng”, “như cái chợ” mới cho phép những thí sinh như vậy tham gia.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI