Chị gái song sinh tiết lộ Aaron Carter từng có ý định giết gia đình

21/09/2019 - 10:02

PNO - Những lời vạch tội nhau của anh em nhà Carter vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, chị gái song sinh của nam ca sĩ Aaron Carter tiết lộ thêm tình tiết ghê rợn, xin lệnh cấm em trai tới gần.

Ca sĩ Angel Carter, chị gái song sinh của Aaron Carter là người tiếp theo trong gia đình Carter tiết lộ thêm chi tiết về người em trai của mình sau Nick Carter. Angel cho biết trong cuộc điện thoại vào ngày 5/9, Aaron có nói rằng: "Tôi sẽ đưa nhiều người đến và làm hại chị".

Ngay lập tức, Angel Carter nối gót anh trai Nick Carter, đệ trình toà án ban hành lệnh cấm đến gần 100m với Aaron vào thứ 6 (20/9). Thẩm phán cho biết toà án đã xác định lý do chính để Angel Carter yêu cầu lệnh cấm đến gần với Aaron.

Theo đó, ngoài việc đe doạ có người làm hại, Aaron nhiều lần vung súng trong một số video do chính anh đăng tải lên mạng xã hội và Angel lo lắng thật sự cho cuộc sống của cô, chồng và con gái.

Chi gai song sinh tiet lo Aaron Carter tung co y dinh giet gia dinh
Aaron Carter và chị gái song sinh tại một sự kiện

Các tài liệu Angel gửi đến toà cũng bao gồm nội dung cuộc nói chuyện video giữa Angel và Aaron vào tháng 8 năm nay. Trong cuộc nói chuyện đó, Angel khẳng định Aaron đã thừa nhận việc ngày nhỏ, anh hành hạ một con rùa bằng cách hơ chúng trên ngọn lửa để chúng chết dần. Angel sợ hãi vì nhớ lại khoảnh khắc Aaron không cảm xúc khi thực hiện điều đáng kinh hãi đó với tâm lý một đứa trẻ.

Trước đó, vào thứ 2 (16/9) Nick Carter đã đệ trình lệnh cấm đối với Aaron với lý do em trai có "ý nghĩ giết trẻ em". Nick cũng khẳng định Aaron mắc chứng tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực. Anh sợ "những âm thanh văng vẳng trong đầu" của Aaron thúc giục em trai làm hại gia đình vì anh biết Aaron sở hữu 6 khẩu súng. 

Chi gai song sinh tiet lo Aaron Carter tung co y dinh giet gia dinh
Hình ảnh Aaron Carter trong ngày cưới của chị gái

Aaron đã từ chối đưa ra bình luận trước những tuyên bố đó của anh trai và khẳng định anh sẽ không bao giờ làm hại gia đình mình. Aaron nói anh cần một mình và cần thời gian để cân bằng lại sức khoẻ, tinh thần. Tuy nhiên, trong hôm qua, Aaron bất ngờ chia sẻ bị chị gái là nữ ca sĩ Leslie Carter cưỡng bức nhiều năm. 

“Chị gái tôi đã cưỡng hiếp tôi từ năm 10 đến 13 tuổi, tôi cũng bị 2 vũ công khác tấn công tình dục khi mới lên 8 và bị anh trai bạo hành tôi từ nhỏ đến giờ”, dòng tâm sự của Aaron thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía gia đình chưa lên tiếng về chia sẻ của Aaron. 

Chi gai song sinh tiet lo Aaron Carter tung co y dinh giet gia dinh
Aaron Carter thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh cầm súng trên mạng xã hội

Trong một đoạn chia sẻ khi còn yêu nhau, bạn gái của Aaron Lina là Valentina hỏi những người khác: "Bạn nghĩ xem tôi cảm thấy thế nào khi anh ta (ý nói Aaron Carter) ngủ với một thanh kiếm bên cạnh?". Về sau, khi biết câu hỏi đó của bạn gái, Aaron nói: "Im đi Lina, bạn là người tiếp theo trong danh sách của tôi".

Minh Tú (theo Daily Mail, TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI