Chị gái Hồ Quỳnh Hương, stylish Lê Minh Ngọc liên tục tố Mỹ Tâm mắc bệnh "ngôi sao"

06/08/2016 - 12:41

PNO - Người ám chỉ Mỹ Tâm không ai khác chính là chị gái và cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương.

Sau những chia sẻ khá úp mở về chuyện tình cảm cũng như việc sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà khi lấy chồng, Mỹ Tâm khá kín tiếng thời gian qua. Cô không xuất hiện trên các chương trình, các gameshow hay có hoạt động gì nổi bật.

Thế nhưng, mới đây cô bất ngờ bị vướng phải scandal bị tố mắc bệnh ngôi sao. Người ám chỉ Mỹ Tâm không ai khác chính là chị gái và cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương.

Chi gai Ho Quynh Huong, stylish Le Minh Ngoc lien tuc to My Tam mac benh

Mới đây, trên trang cá nhân của người này có dòng trạng thái bức xúc: "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã...".

Người này cũng tiết lộ thêm trong một bình luận rằng mình rất ít khi lên tiếng nhưng lần này thì do quá bất ngờ nên quyết định nói ra. Khi được hỏi thẳng có phải đang ám chỉ tới Mỹ Tâm hay không thì người này im lặng.

Chi gai Ho Quynh Huong, stylish Le Minh Ngoc lien tuc to My Tam mac benh

Những lời trên càng được cho là đang nhắm vào Mỹ Tâm khi stylish đình đám Lê Minh Ngọc cũng chia sẻ thẳng đường link nói về gu thời trang của Mỹ Tâm: "Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị". 

Mỹ Tâm cũng như mọi lần không lên tiếng về câu chuyện này. Theo một người tiết lộ, Mỹ Tâm tới sớm trước 15 phút so với lịch trình tiết mục của cô và chuyện đổi lịch biểu diễn là chuyện của ban tổ chức. 

Được biết, Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm là bạn nhưng sau đó, vì một số chuyện mà hai người được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Trước đó, Mỹ Tâm từng bị tố là có thái độ chảnh khi đi biểu diễn ở nước ngoài như đòi đi xe riêng, ở phòng riêng, được phục vụ riêng... Ở thời điểm đó, dù bị chỉ trích ít nhiều nhưng vị trí của Mỹ Tâm trong showbiz vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI