Chỉ có thể là mẹ

08/03/2013 - 16:14

PNO - PNO - Hơn 40 nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trong dự án âm nhạc - từ thiện Chỉ có thể là mẹ, ra mắt vào tối nay (8/3) tại Golden Rose (TP.HCM).

Chi co the la me

Chỉ có thể là mẹ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt như ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Lệ, Nathan Lee, Khánh Ngọc, Hoàng Bách, Thảo Trang, NSƯT Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, Đức Tiến, người mẫu Ngọc Quyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Dương Yến Ngọc, Tuyết Nhung…

Các nghệ sĩ đã cùng nhau thu âm và thực hiện quay video clip chia sẻ cảm xúc về mẹ. Ca khúc Chỉ có thể là mẹ sẽ được phát hành theo dạng đĩa tặng cho khán giả.

Tối 8/3, Quỹ từ thiện cùng tên với các đại sứ nhân ái: Á hậu Dương Yến Ngọc, diễn viên Mạc Anh Thư, diễn viên Thành Được cùng các đại sứ thiện chí Á hậu Tuyết Nhung, ca sĩ Lê Minh Trung, Thanh Trúc Idol… cũng chính thức ra mắt với phần đấu giá các vật phẩm gây quỹ. Chương trình cũng có phần ca nhạc với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Mạnh Quân, Thanh Trúc Idol, Lê Minh Trung, nhóm SMS… và màn hợp ca của tất cả các nghệ sĩ đã góp mặt trong MV Chỉ có thể là mẹ.

50 suất khám bệnh tổng quát miễn phí trị giá 1.5 triệu đồng/suất sẽ được gửi đến những người phụ nữ/bảo mẫu đang nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại các cơ sở bảo trợ xã hội.

ĐINH HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI