Chí Anh lớn tiếng với vợ kém 20 tuổi chỉ vì mẹ vợ

27/06/2017 - 07:08

PNO - Cô vợ kém 20 tuổi luôn nghe lời và chịu ảnh hưởng từ mẹ vợ khiến Chí Anh phải đau đầu và lớn tiếng cãi vã.

Từ sau đám cưới thu hút sự quan tâm của dư luận, mới đây Chí Anh và vợ kém 20 tuổi quyết định tham gia một chương trình truyền hình. Đây là lần đầu tiên những câu chuyện trong đời sống hôn nhân của Chí Anh và Khánh Linh được tiết lộ.

Chi Anh lon tieng voi vo kem 20 tuoi chi vi me vo
Chí Anh và vợ trên sóng truyền hình

Kết hôn chưa tròn năm nhưng cuộc sống hôn nhân của Chí Anh và Khánh Linh cũng xảy ra nhiều gút mắc. Chí Anh cho biết Khánh Linh còn nhỏ tuổi nên rất tin tưởng và dễ bị ảnh hưởng bởi bố mẹ. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc cả hai từng lớn tiếng với nhau sau khi kết hôn. Chí Anh cho biết anh từng nhắc nhở Khánh Linh "đang sống chung với chồng chứ không phải với mẹ".

Nguyên nhân khiến Chí Anh không hài lòng là không thích cha mẹ can thiệp quá sâu vào đời sống hôn nhân con cái. Nam kiện tướng cho biết anh sẽ trở thành một người cha “dân chủ” đối với con chứ không để con phụ thuộc.

Chi Anh lon tieng voi vo kem 20 tuoi chi vi me vo
Vợ chồng Chí Anh chia sẻ những gúc mắc trong cuộc sống hôn nhân với khán giả tại chương trình Là vợ phải thế

Theo Chí Anh, do tính tình còn quá trẻ con nên mỗi khi xảy ra cãi vả, Khánh Linh không ngần ngại đánh chồng vì tranh luận không lại.

Trước đó, để đi đến cuộc hôn nhân này, Chí Anh gặp không ít trắc trở. Bị “leo cây”, nhắn tin không hồi âm là chuyện thường tình xảy ra trong khoảng thời gian đầu Chí Anh đeo đuổi bà xã.

Chi Anh lon tieng voi vo kem 20 tuoi chi vi me vo
Chí Anh và vợ trong hôn lễ diễn ra vào tháng 9/2016

Chưa kể một hôm Chí Anh quyết tìm đến tận nhà Khánh Linh để nói chuyện. Phát hiện ra số điện thoại bấy lâu mà anh liên lạc lại thuộc về mẹ của Khánh Linh, Chí Anh bực tức và phải hẹn cả hai để nói chuyện rõ ràng. Để đi đến được cái kết có hậu như hiện tại cho chuyện tình cảm lứa đôi, Chí Anh cho rằng đó là thành quả của sự kiên trì bởi vẻ đẹp của vợ đã khiến anh xiêu lòng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Từ ngày cưới, Khánh Linh luôn cảm thấy được cưng chiều, yêu thương vì chồng luôn nói những lời ngọt ngào. Mỗi khi gặp áp lực, Chí Anh lại mua trà sữa để giúp vợ xả stress. Anh có thể cõng vợ từ tầng 3 xuống tầng 1 nhưng cũng sẽ lạnh lùng không khoác áo cho cô nếu cứ cắm mặt vào điện thoại. Tuy nhiên, do sự cách biệt tuổi tác nên Chí Anh khá gia trưởng, muốn vợ chỉ tập trung vun vén cho gia đình và không nhất thiết phải quá lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày.

Chi Anh lon tieng voi vo kem 20 tuoi chi vi me vo
Cuộc sống vợ chồng có nhiều gúc mắc nhưng cũng không ít niềm vui, sự hạnh phúc

Những tâm sự của cặp đôi này sẽ được lên sóng HTV7 vào 21h45 tối thứ 3 (27/6) trong chương trình Là vợ phải thế.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI