“Chết vì thèm” – Dạ dày đã lên tiếng thì lý trí cũng phải buông xuôi

09/09/2016 - 09:00

PNO - Thời gian gần đây, cộng đồng mạng - đặc biệt là những tín đồ ẩm thực đang sôi sục vì một digital show mang tên “Chết vì thèm”.

Nhiều khán giả đã tỏ ra rất “hờn giận” chương trình này bởi chỉ trong 5 phút ngắn ngủi thôi, “Chết vì thèm” đã khiến cho dạ dày của họ không ngừng “biểu tình” cũng như đôi mắt khó có thể tách rời khỏi những món ăn ngon, hấp dẫn được uống kèm cũng một món uống quen thuộc mà ai cũng biết-Coca-Cola. Vậy đâu mới là điểm khiến cho khán giả dù “giận lắm” nhưng cũng “yêu lắm” “Chết vì thèm”?

Đôi mắt được sinh ra để bạn thấy được món ăn ngon hấp dẫn. Chiếc mũi được hình thành để con người có thể tự do ngửi được mùi thơm đến từ những tác phẩm kỳ công của người đầu bếp. Khi nhu cầu ăn ngon mặc đẹp đang dần được hiện thực hóa ở xã hội hiện tại thì con người lại tiếp tục hướng đến “ăn sung mặc sướng”. Do đó, những chương trình nấu ăn, tìm kiếm các món ngon của các vùng miền trên toàn thế giới chưa bao giờ lỗi thời. “Chết vì thèm” đã ra đời cùng với sự đồng hành của nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng Coca-Cola, nhằm giới thiệu đến khán giả những món ăn ngon, từ cầu kỳ đến đơn giản, đáp ứng nhu cầu ăn uống của tất cả mọi người.

“Chet vi them” – Da day da len tieng thi ly tri cung phai buong xuoi

Mỗi tập của “Chết vì thèm” chỉ vỏn vẹn 5 phút nhưng vẫn giới thiệu đầy đủ những thông tin cần thiết vềmón ăn. Khác với các chương trình về ẩm thực thường thấy, “Chết vì thèm” yêu cầu các vị khách mời bịt mắt, ngửi lần lượt những thành phần và đoán xem món ăn trong tập đó là gì. Khách mời cũng vô cùng đa dạng, từ bộ đôi siêu nhắng Chuột Thổ Cẩm - Mad King Kong, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam Quang Đạt cùng nữ hoàng sitcom Diệu Nhi khiến cho chương trình nóng hơn bao giờ hết và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhận lời tham gia chương trình, Diệu Nhi chia sẻ: “Là một tín đồ ẩm thực, Nhi đã gật đầu ngay khi nhận được lời mời trở thành khách mời của “Chết vì thèm” với hy vọng có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon và ấn tượng. Đặc biệt, Nhi cực kì thích nhâm nhi thêm một cốc Coca-Cola mát lạnh sảng khoái khi thưởng thức những món ăn ngon. Các bạn biết không? Cảm giác đó thật là đã”.

“Chet vi them” – Da day da len tieng thi ly tri cung phai buong xuoi

Không chỉ làm cho dạ dày của các khán giả phải biểu tình dữ dội trong suốt 5 phút ngắn ngủi, “Chết vì thèm” còn khiến cho lý trí của họ phải cúi đầu chào thua bởi địa chỉ của các quán ăn ngon đó sẽ xuất hiện ở cuối mỗi tập.

“Chet vi them” – Da day da len tieng thi ly tri cung phai buong xuoi

Khi ăn ngon thì uống cũng phải ngon. Thưởng thứcCoca-Cola đã trở thành thói quen của nhiều thực khách bởi hương vị đặc biệt và cảm giác sảng khoái dâng trào mà loại nước giải khát này mang lại. Coca-Cola mang lại một trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người dùng.Còn gì hấp dẫn hơn ly Coca-Cola cùng những viên đá mát lạnh, bọt gas thi nhau lăn tăn nổi lên, màu nâu vô cùng đặc trưng và mùi hương sảng khoái, khiến cho bữa ăn của bạn thêm phần thú vị.

Dù format không mới trên thế giới nhưng “Chết vì thèm” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam theo hướng phát triển này, được lên kịch bản, sản xuất và phân phốibởi Công ty Inspirato Media, bắt đầu phát sóng từ ngày 26/8. Bạn có thể đăng ký tại kênh Youtube:  https://www.youtube.com/channel/UCL54b9VGj73ux8wp37XtkkA hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phunuonline.official/?__mref=message_bubble. Đặc biệt, bạn còn có thể theo dõi chương trình trên Flix TV - ứng dụng xem TV online quen thuộc hiện đã có mặt trên thiết bị thông minh của Samsung. Tuyệt vời hơn, khán giả có vừa xem “Chết vì thèm” vừa trúng những phần quà hấp dẫn từ Coca-Cola.

PV

 

Là đơn vị đồng hành độc quyền của Chết vì thèm, Coca-Cola giống như một người bạn trong mỗi bữa ăn. Hương Cola mát lạnh, vị ga lăn tăn trong mỗi ngụm cuốn trôi vị ngán đầy chất béo khó tiêu giữa những món chính, hay tô đậm vị cay nồng trong món hủ tiếu xào kiểu Thái, hay bậc lên vị mặn hương đằm đốt cháy vị giác trong gà sốt chua, khiến cho mỗi hương vị được tách rời ra và thấm trọn ven vào mỗi lần nhai.

Khi phát sóng trên Youtube, đã có những bình luận khiến người ta ấm lòng: “Ban đầu, mình chỉ nghĩ đơn giản Coca-Cola là một hãng giải khát đơn thuần.Rồi khi nhìn thấy Diệu Nhi thưởng thức những món ngon, khi chị ấy đưa món ăn lên miệng, khẽ khàng để dòng nước giải khát tuôn trào xuống cổ họng, điều đó khiến mình không thể cầm lòng”.

Nghe là chết vì thèm rồi! Phải thử mới biết!    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI