Chết 17 năm mới được gắn sao danh vọng

26/10/2014 - 20:02

PNO - PNO - Nam ca sĩ quá cố John Denver vừa trở thành ngôi sao thứ 2.531 có tên trên đại lộ danh vọng Hollywood.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chet 17 nam moi duoc gan sao danh vong
Con gái và con trai John Denver trong buổi lễ gắn sao cho cha trên Đại lộ Danh vọng

Có mặt tại buổi lễ gắn sao là con trai và con gái của John Denver: Zak Deutschendorf và Jesse Belle Denver. Khá trùng hơp khi ngày John Denver có tên trên đại lộ danh giá cũng là ngày khai mạc triển lãm ảnh Sweet Sweet Life: The Photographic Works of John Denver tại gallery Substrate.

John Denver tên thật là Henry John Deutschendorf Jr. Ông là ngôi sao ca nhạc sáng giá của Mỹ hồi thập niên 1970 với những ca khúc như Take Me Home, Country Roads; Rocky Mountain High; Thank God I'm a Country Boy; Annie's Song, trong đó Rocky Mountain High được chọn là một trong hai ca khúc chính thức của bang Colorado. Ca khúc Annie's Song cũng đã được ban nhạc Mỹ Trampled By Turtles chơi lại trong buổi lễ hôm 24/10 để tưởng nhớ người ca sĩ huyền thoại này.

Ở tuổi 53, John Denver tử nạn trong khi đang lái thử chiếc máy bay động cơ đơn mà anh mới mua trước đó vài hôm. Chiếc máy bay hết nhiên liệu rơi xuống biển Thái Bình Dương từ độ cao khoảng 1.500m, kết thúc cuộc đời của một ngôi sao nhạc đồng quê đã từng thoát chết trong một vụ tai nạn máy bay trước đó.

H.NHU
(Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI