Charlie Nguyễn tham gia thực hiện Ngọa hổ tàng long 2

29/05/2014 - 16:56

PNO - Sau nhiều thông tin “gây nhiễu” về việc Charlie Nguyễn đảm nhận vai trò đạo diễn võ thuật cho Ngọa hổ tàng long 2, ngày 29/5, đạo diễn đắt giá của điện ảnh Việt đã chính thức lên tiếng về công việc của mình với ê kíp thực...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay sau khi bộ phim Để Hội tính đóng máy (hôm 22/5), đạo diễn Charlie Nguyễn đã lập tức lên đường đến New Zealand. Một vài nguồn tin cho rằng anh đến quốc gia châu Úc này để đảm nhận vai trò chỉ đạo hành động cho siêu phẩm Ngọa hổ tàng long phần 2.

Tuy nhiên, hôm nay, từ New Zealand, Charlie Nguyễn đã liên lạc về Việt Nam để thông tin chính thức về việc anh tham gia làm việc với đoàn làm phim 2 tại New Zealand lần này.

Qua đó, đạo diễn của Để Hội tính cho biết, công việc chính của anh là tham gia sản xuất tiền kỳ (pre-producing) và chỉ đạo diễn xuất cho ê kíp 2 (2nd unit directing-ekip) - thực hiện những cảnh quay cho đoàn cascadeur, những người sẽ thế vai cho các diễn viên chính trong những cảnh hành động mạo hiểm.

Cơ duyên đưa Charlie Nguyễn đến với cơ hội làm việc cùng ê kíp làm phim danh giá này là khi sang Mỹ giới thiệu các tác phẩm điện ảnh của mình, anh đã gây ấn tượng với David Thwaites, nhà sản xuất từng tham gia thực hiện thành công bộ phim Black Swan.

Ngay khi bắt tay thực hiện dự án bom tấn Ngọa hổ tàng long 2, nhà làm phim người Anh này đã giới thiệu Charlie Nguyễn cộng tác với ê-kíp của mình trong phần tiếp theo của siêu phẩm điện ảnh vang danh của châu Á này.

Từ New Zealand, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ, mặc dù chỉ tham gia giai đoạn tiền kỳ và thuộc ê kíp 2 nhưng anh vẫn cảm thấy rất hào hứng khi được cộng tác cùng đạo diễn hành động nổi tiếng Yuen Woo Ping (Viên Hòa Bình, người từng đảm nhận vai trò đạo diễn hành động cho bộ ba phim Ma Trận), và các diễn viên tài giỏi của điện ảnh Hồng Kông như Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, Tạ Đình Phong…

Charlie Nguyen tham gia thuc hien Ngoa ho tang long 2
Charlie Nguyễn (ngoài cùng bên phải) cùng đoàn khảo sát địa điểm bấm máy của bộ phim

Charlie Nguyen tham gia thuc hien Ngoa ho tang long 2

Charlie Nguyen tham gia thuc hien Ngoa ho tang long 2

Charlie Nguyen tham gia thuc hien Ngoa ho tang long 2
Một số khung cảnh được dự kiến sẽ quay hình cho
Ngọa hổ tàng long 2

Hiện công việc dựng phim và thực hiện hậu kỳ của Để Hội tính được bàn giao lại cho diễn viên Thái Hòa và ê-kíp tại Việt Nam. Đến tháng 9/2014, Charlie Nguyễn sẽ quay về nước để hoàn tất bộ phim, kịp ra mắt khán giả vào tháng 12/2014.

Được biết phần 2 của bộ phim Ngọa hổ tàng long do hãng phim nổi tiếng của Hollywood là The Weinstein Company đầu tư sản xuất với kinh phí dự kiến vào khoảng 45 triệu USD (cao gấp khoảng 3 lần kinh phí thực hiện của phần 1).

Theo HIỀN NHI
(Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI