Chàng trai tỏ tình ‘Anh thích chị’ trên sóng truyền hình

05/10/2017 - 23:41

PNO - Mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng vì thích diễn viên Oanh Kiều nên chàng sinh viên trường ĐH Kiến Trúc vẫn quyết định tỏ tình ngay trên sân khấu chương trình ‘Vì yêu mà đến’.

Tập 4 của chương trình Vì yêu mà đến vừa lên sóng tối 5/10 với sự tham gia của 8 khách mời nữ và 2 người chơi nam. So với 3 tập trước đó, chương trình đã thay đổi phiên bản, thay vì 2 bạn nữ chủ động tỏ tình thì tập này phái mạnh là người chủ động bày tỏ tình cảm.

8 cô gái xinh đẹp xuất hiện trên ‘ghế nóng’ của tập 4 bao gồm: Cara Phương, Misoa Kim Anh, Tuyết Anh, Gia Linh, Trà Ngọc, Trang Ly, Oanh Kiều và Dương Minh Ngọc.

Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Mai Thanh Huy là cậu sinh viên năng động. Trước màn tỏ tình, Thanh Huy dạy nhảy cho 8 khách mời nữ.

Ở người chơi thứ 2 - Mai Thanh Huy, sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM đến với chương trình để bày tỏ tìm cảm với Oanh Kiều, nữ diễn viên trẻ gốc Đà Lạt. Diễn viên Oanh Kiều từng đóng vai Út Trong trong phim Dạ cổ hoài lang, cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì ngoại hình sáng, nét diễn hồn nhiên, vô tư.

Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Thanh Huy chủ động bắt chuyện và thổ lộ tình cảm

Từng xem Dạ cổ hoài lang và ấn tượng với cảnh Út Trong ngồi bên kênh với người yêu, Thanh Huy chỉ ước được một lần được ngồi cạnh Út Trong trò chuyện và hát cho cô ấy nghe. Ngay trên sân khấu, Thanh Huy kể hết câu chuyện chú Cuội, chị Hằng đến chuyện theo dõi Oanh Kiều từ lâu để lấy lòng bạn gái.

Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Thanh Huy ngại ngùng nói "Anh thích chị" với Oanh Kiều

Sau đó, bước cuối cùng trong màn tỏ tình, Huy tặng cho Oanh Kiều hộp kẹo gừng mà theo anh nó hội đủ các hương vị của tình yêu. Kết thúc cuộc trò chuyện, chàng trai sinh năm 1995 dũng cảm nói ra điều cất giữ trong lòng: “Anh thích chị”.

Tuy nhiên, không muốn bạn gái phải khó xử, Thanh Huy tự an ủi: “Hy vọng sau chương trình này chúng ta sẽ là bạn. Cảm ơn Kiều rất nhiều. Huy không buồn đâu. Vì điều quan trọng Huy đã thể hiện được cảm xúc của mình”.

Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Trước đó, cô gái từng tham gia diễn xuất trong MV đình đám Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP, Cara Phương là người đầu tiên được khách mời nam lựa chọn để thể hiện tình cảm.
Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Cara Phương xúc động với phần tỏ tình của Hữu Nghị nhưng cô nàng không đồng ý hẹn hò

Cảm kích với tình cảm mà Hữu Nghị dành cho mình, Cara bày tỏ: “Em cảm thấy rất buồn vì không dễ gì có người thích mình và có thể làm nhiều điều cho mình đến như vậy. Nhưng em xin lỗi vì không thể làm điều tương tự cho anh. Em là người thẳng thắn. Và bây giờ, em cảm thấy em rất có lỗi.”

Chang trai to tinh ‘Anh thich chi’ tren song truyen hinh
Cara Phương ôm cảm ơn Hữu Nghị đã tỏ tình với mình

Tập 5 Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20g30, thứ 5, ngày 12/10 trên HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI