Chân... kinh!

28/04/2018 - 16:20

PNO - Thời điểm này, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đang được nhắc đến rất nhiều, vì cô vừa trình diễn hai bộ thời trang nhức mắt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam diễn ra tuần rồi.

Đây không nhằm nói về bí quyết võ thuật “cửu âm chân kinh”, lại cũng không nhằm chê bai chân cẳng của bất cứ ai, mà chỉ là muốn nói tới… thời trang. Thiệt! Còn nhớ mấy câu lục bát dễ thương của “nhà thơ quốc dân” Nguyễn Bính: Nói ra sợ mất lòng em /  Van em em hãy giữ yên quê mùa… Hoa chanh nở giữa vườn chanh / Thầy u mình với chúng mình chân quê!

Ăn mặc chân quê nó khác với ăn mặc chân… kinh, các anh chị ạ. Thời bây giờ thôi đừng nói tới việc “giữ yên quê mùa” nữa. Đâu đâu người ta cũng mốt miếc dậy trời dậy đất, ăn mặc kín đáo, duyên dáng một chút là may phước lắm rồi. Còn lại, trong phạm vi gia đình, đa phần đều thành chuyện “em làm khổ tôi” hoặc “tầm cỡ” hơn, trở thành “thảm họa” trong những cuộc đua sắc vóc không hề khoan nhượng ở những sự kiện có cái thảm đỏ.

Chan... kinh!

Thời điểm này, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đang được nhắc đến rất nhiều, vì cô vừa trình diễn hai bộ thời trang nhức mắt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam diễn ra tuần rồi. Bộ thứ nhất bằng lưới trong suốt từ trên xuống, may là cô có mặc thêm chiếc quần soọc jeans màu trắng. Ngay vòng 1, để che chắn phần nhạy cảm, nhà thiết kế phủ lên đó hai nhúm kim sa kim tuyến chớp lóe. Trên thảm đỏ, cô xoay tới xoay lui tạo dáng, ai cũng ồ, à vì… nó không đẹp, không giúp cô tỏa sáng so với những khách mời khác mà còn kéo Như Quỳnh xuống tầm thấp.

Bộ thứ hai, khiến cô Quỳnh không thể đi được mà phải nhờ ba chàng thanh niên lực lưỡng… bê cô từ ngoài vào. Trời, cô làm nàng tiên cá với “chân váy” có vảy cá và cả đuôi cá bó túm hai chân. Sau đó, cô được các chàng trợ giúp để… cởi váy ngay trên thảm đỏ, thòi ra một trang phục cắt khoét táo bạo chạy dọc hai bên chân. Trông như một nàng cá thu đen bị lột mất mảng da. Ghê lắm luôn!

Cái thảm đỏ, trong nhiều sự kiện văn hóa văn nghệ, là nơi những khách mời quyết liệt trưng trổ tất cả những gì mình có, mình muốn, để trở nên nổi bật nhất (không ngoại trừ… xấu nhất), đè bẹp các đối thủ khác càng tốt, còn không thì được nhắc đến nhiều trên báo mạng hoặc trang mạng cũng coi như thành công. Gớm, khổ! 

Nói cho đúng, so với sự kiện thời trang trên thảm đỏ của nước ngoài, kiểu ăn mặc như cô Quỳnh cũng còn… hiền. Ca sĩ Miley Cyrus tại lễ trao giải âm nhạc 2015 mặc cái “áo” chỉ là hai sợi dây da che phần đầu ngực với cái váy không thể ngắn hơn. Ca sĩ Madonna mặc bộ đồ rách rưới thảm thương, phía sau lòi nguyên cặp mông trắng hếu tại lễ trao giải âm nhạc 2016. Mà bà ấy trẻ trung gì cho cam, thời điểm đó đã 59 tuổi rồi.

Chan... kinh!
Bộ cánh "nhức mắt" của Tiêu Châu Như Quỳnh

Tại Tuần lễ thời trang Paris 2017, người mẫu nổi tiếng 21 tuổi, Bella Hadid, làm mọi người… tê tái khi xuất hiện với bộ váy trong suốt kéo lê lết trên thảm đỏ mà phần trên lẫn phần dưới không có miếng nội y. Thiệt tá hỏa. Còn nhiều thí dụ sấm sét cỡ đó, kể hoài không hết. Tất nhiên, họ đều được nhắc đến rất nhiều trên các trang báo nhưng cũng giống như bên mình, những bài báo ấy toàn chê chứ không khen, thậm chí những lời chê khá nặng nề, so sánh họ với những chiếc bánh pizza cháy khét chỉ vứt đi hoặc với những con công, con gà bị… rụng lông.

Bị chê dữ dội mà Tiêu Châu Như Quỳnh lấy làm… hài lòng, vì “tên tôi dài như thế mà báo nào cũng đưa lên tựa”. Khiếp! Sắp tới, cô sẽ ra mắt ca khúc mới Miss Queen, thể loại nhạc dance và Quỳnh chọn phong cách sexy táo bạo, mà hai bộ trang phục kém thẩm mỹ vừa rồi nằm trong dự án bứt phá cá nhân của cô cho năm 2018. Ơi Quỳnh ơi, suy nghĩ kỹ chưa, cô định làm Miss Queen hay Miss… Kinh?

  Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI