Chân dài và đại gia: Liệu có tình yêu và hạnh phúc?

28/09/2018 - 15:44

PNO - Gần đây, báo chí Trung Quốc liên tục cập nhật tin đổ vỡ quanh cuộc hôn nhân của các người đẹp màn ảnh một thời cùng những tỷ phú USD. Câu hỏi về hạnh phúc một lần nữa được dấy lên giữa mệnh đề muôn thuở.

Chẳng ngọt ngào như mộng tưởng

Việc những người đẹp, ngôi sao màn ảnh từ bỏ sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao theo chồng là những tỷ phú, hay như cách mọi người thường gọi là “đại gia” đã không còn là chuyện đáng ngạc nhiên với làng giải trí và khán giả. Càng không có gì bất ngờ khi phần đông đều là những cuộc hôn nhân hết sức kín tiếng.

Điều khiến người ta tò mò là, liệu những người đẹp ấy có được sống trong nhung lụa, giàu sang, được yêu chiều như những lời hứa hẹn ngọt ngào trước truyền thông hay mọi cử chỉ, hành động đều phải nghĩ đến hình ảnh, danh tiếng của chồng?

Tiết lộ từ một người bạn của Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân trong cuộc hôn nhân giữa cô với tỷ phú Hứa Tuấn Hanh phần nào đưa ra được câu trả lời. Là nhân vật có “máu mặt” trong giới kinh doanh, trước khi kết hôn cùng Lý Gia Hân, Hứa Tuấn Hanh từng hẹn hò với không ít người đẹp.

Lý do ông quyết định cưới Lý Gia Hân bởi “cô ấy dịu dàng, chịu lắng nghe và luôn vui vẻ dù chỉ đứng sau lưng tôi. Cô ấy biết cách chăm sóc mẹ chồng, cân bằng cuộc sống với gia đình”. “Lý Gia Hân giờ đây không còn là hoa hậu, diễn viên nữa. Cô ấy không còn được là chính mình mà là vợ của Hứa Tuấn Hanh. Cô ấy phải cắt đứt mọi liên lạc với những mối quan hệ cũ, chỉ giữ liên hệ với những người cực thân và có liên quan đến cuộc sống hiện tại” - lời của người bạn lâu năm.

Chan dai va dai gia: Lieu co tinh yeu va hanh phuc?
An Di Hiên khi mới kết hôn cùng Trần Vinh Luyện năm 2017

Tương tự, người đẹp Đài Loan - An Di Hiên (vai Miêu Nhược Lan trong Tuyết Sơn phi hồ (2006), vai Triệu Mẫn trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long ký (2009), các phim Trạm kế tiếp, hạnh phúc, Tỏa thanh thu, Tây du ký,...) - thừa nhận với Ettoday cô bị sốc trong cuộc hôn nhân với tỷ phú Trần Vinh Luyện, nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sòng bạc tại Macau, Đại Lục, dù cuộc hôn nhân này được đánh giá là môn đăng hộ đối.

Khác với những lời hứa có cánh trong đám cưới đẹp như cổ tích vào năm 2017, Trần Vinh Luyện thường giám sát mọi hoạt động của An Di Hiên. Anh thậm chí yêu cầu cô từ bỏ những mối quan hệ cũ. Cô không được phép ra khỏi nhà nếu trời quá khuya, không được phép mặc đồ hở hang và phải chờ chồng về ăn cơm. An Di Hiên nói, cô cảm thấy bản thân như một người giúp việc, một người gác cổng chứ không còn là cô của trước đây nữa.

Bẽ bàng và âm thầm chịu đựng

Thông tin Lâm Thanh Hà, nhan sắc khuynh đảo màn ảnh Hồng Kông thập niên 1970, 1980 ly hôn chồng là tỷ phú Hình Lý Nguyên ở tuổi 64 khiến làng giải trí Trung Quốc rúng động. Một phần bởi đây là cuộc hôn nhân hết sức kín tiếng. Kết thúc cuộc hôn nhân 24 năm, Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD từ khối tài sản 2,4 tỷ USD của chồng.

Người trong giới tiết lộ, hành động này của Lâm Thanh Hà như tức nước vỡ bờ, sau rất nhiều năm bà sống trong trầm cảm và mệt mỏi vì phải chịu đựng tính trăng hoa của chồng cũng như áp lực sinh con trai từ nhà chồng khi chỉ sinh được 2 cô con gái. “Bà bất lực khi chứng kiến chồng mình sánh đôi bên những cô bồ trẻ. Bà muốn làm lại từ đầu ở tuổi 64” - một nguồn tin cho biết.

Chan dai va dai gia: Lieu co tinh yeu va hanh phuc?
Thông tin Lâm Thanh Hà, nhan sắc một thời, chia tay chồng tỷ phú ở tuổi 64 khiến người hâm mộ chua xót

“Hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên dù không ít lần cùng chồng - doanh nhân ngành IT, Lưu Cường Đông với khối tài sản lên đến 7,4 tỷ USD - chứng minh tình yêu không toan tính, đi ngược lại quy luật “chân dài đại gia” thì đầu tháng Chín năm nay cũng lao đao trước thông tin chồng tấn công tình dục một nữ sinh tại bang Minnesota, Mỹ, theo tin của The Guardian.

Một bài viết trên tờ Sohu đã chỉ ra rằng, các người đẹp trong cuộc hôn nhân với những ông chồng tỷ phú đều phải nín nhịn chịu đựng sự kìm kẹp, thói trăng hoa của chồng, bị gia đình chồng chê bai, thậm chí không có tiếng nói.

Tuy nhiên, áp lực về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, giàu có cũng như tâm lý ngại đổ vỡ của phụ nữ đã khiến họ cam chịu và chấp nhận. Bởi, nếu ly hôn, họ sẽ mất cả chì lẫn chài, cơ hội quay lại sự nghiệp gần như không có, đến con cái cũng có nguy cơ không được phép gặp mặt. Việc ly hôn như Lâm Thanh Hà là trường hợp chẳng đặng đừng và ít ra vẫn có chút may mắn.

Chan dai va dai gia: Lieu co tinh yeu va hanh phuc?
Chương Trạch Thiên trong cuộc hôn nhân với người chồng tỷ phú lớn hơn 19 tuổi, nhận về nhiều xầm xì, bàn tán

Người đẹp Vương Diễm, từng đóng trong Hoàn Châu cách cách thừa nhận với Sina, trong cuộc hôn nhân với Vương Chí Tài, cô phải ký hợp đồng tiền hôn nhân để chứng minh tình yêu không vụ lợi. Sau kết hôn, cô không được sánh đôi cùng chồng trong các sự kiện, thậm chí thời gian gặp mặt chồng cũng ít ỏi.

Vương Diễm cũng không ít lần nghe chồng cặp kè với những chân dài trẻ đẹp khác nhưng cô đành tự an ủi: “Dẫu sao thì đó cũng là tin đồn và tự nhắc bản thân “phải biết bao dung”, bởi dẫu sao thì “anh ấy vẫn quan tâm đến vợ”.

Ngọc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI