Chăm sóc sức khỏe thời hiện đại với dịch vụ du lịch y tế

24/06/2016 - 08:35

PNO - Hàn Quốc đang trở thành điểm đến du lịch y tế hàng đầu của nhiều du khách quốc tế, đặc biệt là Việt Nam trong vài năm gần đây.

Được mệnh danh là đất nước có nền y học tiến tiến cùng với với tay nghề thẩm mỹ trên cả tuyệt vời, Hàn Quốc đang trở thành điểm đến du lịch y tế hàng đầu của nhiều du khách quốc tế, đặc biệt là Việt Nam trong vài năm gần đây. Để biết thông tin chính xác nhất về loại hình dịch vụ này, du khách có thể tham khảo cổng thông tin trực tuyến về du lịch y tế www.visitmedicalkorea.com của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO).

Cham soc suc khoe thoi hien dai voi dich vu du lich y te

Du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khi tới Hàn Quốc

Không chỉ được khám phá phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, những toàn nhà cổ kính lẫn hiện đại nằm xem kẽ nhau trong các thành phố lớn, du khách còn có thể sức mua sắm tại các trung tâm thương mại với giá rất hợp lý cũng như trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao chỉ có duy nhất tại Hàn Quốc.

Cham soc suc khoe thoi hien dai voi dich vu du lich y te

Tận dụng ưu thế về giá và chất lượng dịch vụ, các bệnh viện – trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đông đúc những du khách đến đây với nhu cầu làm đẹp như: sửa mũi, sửa môi, nâng mắt, cằm, điều trị da… Bên cạnh việc đầu tư cho nhan sắc, việc kiểm tra và điều trị bệnh kết hợp trong thời gian du lịch cũng được khá nhiều du khách áp dụng. Với những tiểu phẫu, điều trị bệnh nhẹ, du khách hoàn toàn có thể thoải mái khám phá đất nước Hàn Quốc theo lộ trình du lịch y tế đã được vạch ra trước đó, nếu điều trị những bệnh nghiêm trọng hơn, du khách có thể lựa chọn những bệnh viện đạt chuẩn khách sạn 5 sao để tận hưởng những tiện nghi mang lại từ dịch vụ này.

Cham soc suc khoe thoi hien dai voi dich vu du lich y te
Cham soc suc khoe thoi hien dai voi dich vu du lich y te

Lựa chọn nơi uy tín khi quyết định du lịch y tế

Vấn đề ngôn ngữ luôn là mối lo lắng hàng đầu của người Việt Nam khi quyết định lựa chọn dịch vụ y tế ở bất kỳ đất nước nào trên thế giới, tuy nhiên với Hàn Quốc, các du khách không còn trở ngại vì đã có đội ngũ bác sĩ và y tá thông dịch thông thạo nhiều ngoại ngữ. Tất cả thông tin về du lịch y tế Hàn Quốc luôn được cập nhật dầy đủ và chính xác nhất thông qua cổng thông tin trực tuyến www.visitmedicalkorea.com của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO). Bảng đánh giá mức độ tin tưởng và thông tin về các cơ quan y tế uy tín tại Hàn Quốc sẽ được hiển thị đầy đủ, du khách có thể dễ dàng chọn lựa cũng như được tư vấn thăm khám trực tuyến từ các Viện y học có liên kết với “Chương trình chứng nhận tự nguyện” của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là những Viện có giấy phép kinh doanh trong việc thu hút bệnh nhân quốc tế với đội ngũ nhân viên thông thạo nhiều ngoại ngữ.

 Các quy trình cũng như chi phí của các dịch vụ sẽ được thực hiện đầy đủ với cam kết sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khi có tranh chấp y tế xảy ra. Điều này càng khẳng định chất lượng dịch vụ cùng trình độ tay nghề của các chuyên gia và bác sĩ tại Hàn Quốc. Truy cập Trung tâm tích hợp dịch vụ y tế hàng đầu Hàn Quốc  www.visitmedicalkorea.com để biết thêm thông tin chi tiết và lên lịch trình cho chuyến du lịch y tế của bạn tới Hàn Quốc.

Cham soc suc khoe thoi hien dai voi dich vu du lich y te

 

Công ty Jahon Việt Nam là đơn vị đã cùng đồng hành với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trong nhiều hoạt động chia sẻ y tế cộng đồng trong thời gian vừa qua, và sẽ hợp tác phát triển sản phẩm du lịch y tế mới tới Hàn Quốc dành cho du khách tự do trong thời gian tới.

Du khách có nhu cầu tư vấn về dịch vụ y tế như thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, v.v… tại Hàn Quốc có thể liên lạc với Công ty Jahon Việt Nam để nhận được tư vấn và hỗ trợ : Ms. Thanh – 093 6844 002

 Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI