Chấm điểm Phạm Hương sau bán kết

18/12/2015 - 06:22

PNO - Theo những bảng điểm lan truyền sau đêm bán kết, Phạm Hương đều nằm trong top 15. Thứ hạng cao nhất của cô là 7.

Mới đây, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã được tổ chức. Phạm Hương cùng các thí sinh đã cùng nhau tạo nên một buổi trình diễn trang phục đồ tắm và dạ hội đầy sắc màu.

Đại diện của Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận, dù vẫn còn vài ý kiến cho rằng cô “quá khích” trong phần thi bikini.

Kết quả chính thức của các thí sinh vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, sau khi đêm bán kết khép lại không lâu thì trên mạng lập tức xuất hiện một loạt các bảng điểm “tự phong” là kết quả chính thức. Theo những bảng điểm này, Phạm Hương đều nằm trong top 15. Thứ hạng cao nhất của cô là 7 và điểm của phần thi áo tắm đều không tốt bằng trình diễn dạ hội. 

Những vị trí này khiến nhiều người hoang mang bởi trước đó, nhiều chuyên trang sắc đẹp và nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá Phạm Hương sẽ vào top 3.

Cham diem Pham Huong sau ban ket
3 bảng xếp hạng lan truyền trên mạng nhưng vị trí cao nhất mà Phạm Hương dừng lại là top 7.

Theo thông cáo của ban tổ chức thì sau màn trình diễn của 80 thí sinh, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào đêm chung kết. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào 20/12 tới đây. Vì thế, mọi thông tin chính xác chỉ có thể chờ đến đêm thi chung kết mà thôi.

Có quá đông người hâm mộ đang kì vọng về việc Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Sự chờ đợi và khao khát ấy vô hình chung đã khiến Phạm Hương gần như... chẳng còn đường lùi. Áp lực của sự kì vọng đặt lên Phạm Hương quá lớn. 

Tuy nhiên, những gì thể hiện trong đêm bán kết cho thấy, nhiều người đẹp rất xuất sắc vượt trội hơn Phạm Hương rất nhiều. 

Với các màn trình diễn của mình, Hoa hậu Colombia được xem là ứng viên đáng gờm nhất cho ngôi Hoa hậu. Ariadna Gutierrez sở hữu thân hình khỏe khoắn với những bước đi chắc chắn. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1,74m với gương mặt sáng sân khấu. Số đo hình thể của người đẹp cũng rất chuẩn (90 - 60 - 90).

Không hổ danh là người đẹp đến từ cường quốc của những hoa hậu, Hoa hậu Venezuela Mariana Jiménez thể hiện sự chuyên nghiệp trong phần trình diễn bikini. Thần thái tươi tắn, thân hình khỏe khắn, những cái lắc hông cùng sải bước tự tin khiến Mariana xứng đáng là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp đến từ bang Guarico sở hữu chiều cao 1,78m, làn da nâu óng mượt và số đo không thể chuẩn hơn 90 - 60 - 90.

Hay như Hoa hậu Dominican Republic, Clarissa Molina sở hữu những bước đi chắc chắn, thể hiện sự hoạt bát, vui vẻ đúng như tính cách hàng ngày của cô. Người đẹp đi catwalk với nhịp điệu nhanh nhưng vẫn thực hiện được động tác xoay vòng giữa đường băng một cách hoàn hảo.

Hay như đại diện Philippines năm nay sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, vừa bước ra đã được vỗ tay không ngớt nên thêm phần tự tin. Cô gây ấn tượng với cú xoay vòng duyên dáng giữa đường băng. Tuy nhiên một số người cho rằng, biểu cảm của Pia chưa thật sự tự nhiên.

Tuy nhiên, phần trình diễn của đại diện Việt Nam lại tạo ra hai luồng tranh cãi. Nhiều người khen ngợi bước đi "mình xà" duyên dáng của Phạm Hương, tuy nhiên có một số ý kiến lại cho rằng dáng đi của người đẹp hơi "ẻo lả".

Ngoài ra, những bình luận đánh giá trong thời gian qua về Phạm Hương trên những chuyên trang sắc đẹp chỉ mang tính tham khảo cho khán giả vào xem và bình luận, đưa ra ý kiến cá nhân. Nó hoàn toàn không có ý nghĩa và không ảnh hưởng đến quyết định của Ban tổ chức. Những thông tin có giá trị sẽ chỉ nằm trên trang chủ của cuộc thi. 

Phạm Hương đã nỗ lực thể hiện hết mình tại cuộc thi từ việc tự trang điểm, luôn làm nổi bật trước ống kính, được quản lý tài khoản instagram của Hoa hậu Hoàn vũ trong 1 ngày... nên nếu Phạm Hương lọt top 10 cũng là một kỳ tích của nhan sắc Việt rồi. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI