Celine Dion trở lại

27/10/2013 - 21:09

PNO - PNO - Vào ngày 5/11 tới đây, ca khúc mới Loved me back to life của Celine Dion sẽ được phát hành đánh dấu sự trở lại của một trong những diva quyền lực nhất trên sân khấu âm nhạc thế giới.

Celine Dion tro laiSau một thời gian dài tận 6 năm gần như dừng lại trong sự nghiệp để lo toan cho gia đình riêng, giọng hát đầy mê hoặc, từng được xưng tụng “diva của những diva”, nữ ca sĩ Canada - Celine Dion sẽ xuất hiện trở lại với album mang tên Loved me back to life. Trước đó, vào đầu tháng 9, khi đĩa đơn cùng tên phát hành như một “dạo đầu” đã làm người hâm mộ phát sốt bởi Loved me back to life là ca khúc đầy tính sáng tạo về giai điệu đồng thời vẫn giữ nét trẻ trung của một nữ ca sĩ năm nay đã bước vào tuổi 45.

Celine Dion lần đầu được biết đến trên toàn cầu vào thập niên 1980 khi cô thắng cả hai giải World Popular Song Festival của Yamaha năm 1982 và Eurovision Song Contest năm 1988. Từ thập niên1990, danh tiếng của cô lan rộng toàn cầu và trở thành một trong những ngôi sao nhạc pop thành công nhất trong lịch sử âm nhạc. Tuy nhiên, vào năm 1999, khi danh tiếng đang đạt đến đỉnh cao, Dion thông báo sẽ tạm dừng sự nghiệp giải trí để thu xếp công việc gia đình và khi trở lại vào năm 2002, tốc độ ra album của cô dần chững lại.

Lý giải cho việc này, giọng ca My heart will go on chia sẻ: “Với tôi, điều quan trọng nhất là cuộc sống, nó đáng giá hơn nhiều so với ngành công nghiệp biểu diễn”. Dù vậy thành công vẫn đến với diva này dồn dập, từ 2007 tới 2009, Dion hoàn thành tour diễn quảng bá Taking Chances và mang về 270 triệu USD. Từ năm 2010, cô dành thời gian để sinh con và đã cho ra đời một cặp song sinh sau nhiều cố gắng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù thời gian 6 năm gián đoạn phát hành album là khá dài, nhưng Celine đã chứng tỏ mình vẫn theo kịp thời đại. Ê-kíp mà Celine lựa chọn cho album đều là những tài năng dày dặn kinh nghiệm và đi đầu trong những xu hướng âm nhạc hiện nay. Trên các trang web âm nhạc và giải trí, Loved me back to life được xếp vào danh sách những nhạc phẩm đáng được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2013. Một thành công mới đang chờ đợi Celine Dion là điều không còn bàn cãi.

NGỌC THƯ

Từ khóa Celine Dion
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI