Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas về lại mái nhà xưa

04/11/2013 - 01:30

PNO - PNO - Gần 6 tháng sau khi tuyên bố ly thân, sau 13 năm mặn nồng, có tin cặp đôi siêu sao Hollywood đã tái hợp và người ta thấy Michael Douglas “trở về mái nhà xưa” cùng Catherine Zeta-Jones và các con trong dịp lễ Halloween vừa qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas ve lai mai nha xua

Vào tháng 5/2013 khi hai người tuyên bố chia tay, rất nhiều người đã cảm thấy tiếc cho quan hệ hôn nhân tốt đẹp của họ. Thực ra trong thời điểm khó khăn đó, dù Michael Douglas vừa trị dứt bệnh ung thư và Catherine Zeta-Jones đang điều trị chứng rối loạn lưỡng cực, cả hai đều khẳng định vẫn còn tình cảm với nhau và hy vọng sẽ cải thiện được mối quan hệ đang xấu đi.

Cuối cùng, có lẽ tình yêu đã nối kết lại họ với nhau. Theo báo chí Mỹ, hiện Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones đang cùng sống với nhau tại căn hộ cho thuê sang trọng ở New York. Dù đã 69 tuổi, tài tử lừng danh trong phim Bản năng gốc vẫn còn rất phong độ trong nghề nghiệp. Ông vẫn liên tục đóng phim, tham dự các sự kiện giải trí lớn và bộ phim mới nhất của ông sẽ chiếu vào năm 2014 có tên And so it goes.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI