Cát Tường ‘mượn chồng’ của Cát Phượng để làm vợ chua ngoa, đanh đá

07/02/2018 - 15:05

PNO - Cát Tường và Kiều Minh Tuấn sẽ kết hợp trong một dự án điện ảnh mới trong hình ảnh đôi vợ chồng.

Sau chương trình Gương mặt phu thê, Cát Tường và Kiều Minh Tuấn tiếp tục hợp tác trong dự án điện ảnh Hạ cuối tình đầu của đạo diễn Trương Quang Thịnh. Ngoài đời thực, Kiều Minh Tuấn được biết đến là bạn đời của Cát Phượng. Tuy nhiên, với bộ phim này, Cát Tượng sẽ “mượn chồng” của người bạn đồng nghiệp thân thiết để vào vai một bà vợ đanh đá chua ngoa.

Cat Tuong ‘muon chong’ cua Cat Phuong de lam vo chua ngoa, danh da
 
Cat Tuong ‘muon chong’ cua Cat Phuong de lam vo chua ngoa, danh da
Cát Tường và Kiều Minh Tuấn trong phim Hạ cuối tình đầu

Kiều Minh Tuấn, Cát Tường trong phim sẽ là hình ảnh một đôi vợ chồng mê tiền, ham tiền và có thể làm mọi thứ để vì tiền. Họ làm nghề bán chim phóng sinh tại một số địa điểm trong thành phố. Cuộc gặp gỡ giữa Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và một nhóm học sinh đã đưa công việc, cuộc đời họ rẽ sang một hướng khác, nhưng cũng lắm thử thách.

Hạ cuối tình đầu lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đầu đời của những chàng trai cô gái sắp rời ghế nhà trường, là những rung động của cặp đôi xuân thì nở muộn, là sự nhìn nhận lại giá trị của hạnh phúc từ những phụ huynh có con trong độ tuổi đang trưởng thành…

Cat Tuong ‘muon chong’ cua Cat Phuong de lam vo chua ngoa, danh da
Cả hai diễn viên đã có cơ hội hợp tác trước đó trong một gameshow

Ngoài Kiều Minh Tuấn, Cát Tường, dự án điện ảnh này còn có sự tham gia của: NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Sơn, Quỳnh Hương, Gin Tuấn Kiệt, Hoàng Rapper… Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4/2018.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI