Cát Phượng xin lỗi nhà sản xuất phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

01/10/2018 - 16:00

PNO - Sau khi nhà sản xuất Dung Bình Dương tuyên bố sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng đã thay mặt chồng gửi lời xin lỗi đến bà.

Sau hơn một tuần công chiếu, nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con - bà Dung Bình Dương - tiết lộ: doanh thu bộ phim bị ảnh hưởng khá nhiều từ việc khán giả đồng loạt tẩy chay phim sau ồn ào “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cat Phuong xin loi nha san xuat phim 'Chu oi, dung lay me con'
Nhà sản xuất Dung Bình Dương

Theo bà Dung, phim được đầu tư 25 tỷ đồng, nhưng đến nay chỉ mới thu về khoảng 10 tỷ. Trước thiệt hại đáng kể này, bà Dung khẳng định sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM, bà Dung Bình Dương bày tỏ sự tiếc nuối khi từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, cả Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy đều chưa lên tiếng xin lỗi hay có động thái chia sẻ thiệt hại nào với nhà sản xuất phim.

“Có thể Kiều Minh Tuấn và An Nguy ngại đối diện với tôi nên vẫn giữ im lặng, chỉ mỗi Cát Phượng thay mặt Kiều Minh Tuấn liên lạc để xin lỗi và khẳng định sự việc này là ngoài ý muốn. Cát Phượng nói rằng, cô ấy vẫn hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn. Sáng nay (1/10 - PV), Cát Phượng tiếp tục nhắn tin an ủi tôi đừng buồn, đồng thời cho biết sẽ công khai xin lỗi tôi trước truyền thông, sau khi phim ngừng chiếu. Cô ấy nói: “Vì chồng em phát ngôn không đúng, để ảnh hưởng lớn đến chị và ê-kíp, em chân thành xin lỗi chị”, bà Dung nói.

Cat Phuong xin loi nha san xuat phim 'Chu oi, dung lay me con'
Cát Phượng thay mặt Kiều Minh Tuấn xin lỗi nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Tuy nhiên, bà Dung Bình Dương không cho động thái xin lỗi của Cát Phượng là nhằm xoa dịu để bà không kiện Kiều Minh Tuấn. Bà bộc bạch: “Tôi nghĩ, là phụ nữ với nhau nên Cát Phượng có sự đồng cảm và chia sẻ với tôi. Trước đó, khi scandal xảy ra, tôi cũng thường xuyên liên lạc để động viên Cát Phượng vì sợ cô ấy buồn hay nghĩ quẩn”.

Nói về quyết định kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bà Dung nhấn mạnh: “Tôi kiện hai diễn viên không nhằm để đòi đền bù thiệt hại về tiền bạc mà chỉ muốn đòi lại danh dự, công bằng cho mình; đồng thời chứng minh cho khán giả thấy rằng, tôi không liên kết với họ (trong scandal phim giả tình thật - PV). Quyết định này của tôi cũng nhằm răn đe diễn viên, để họ rút kinh nghiệm, không tiếp tục vi phạm hợp đồng với các nhà sản xuất khác. Việc khởi kiện người đã từng hợp tác với mình có thể hơi tàn nhẫn, nhưng tôi bắt buộc phải làm. Dù doanh thu của phim cuối cùng có hòa vốn hay thế nào thì tôi cũng sẽ kiện, vì hai diễn viên này đã vi phạm hợp đồng. Hiện tôi đã chuyển hợp đồng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy cho luật sư tư vấn”.

Cat Phuong xin loi nha san xuat phim 'Chu oi, dung lay me con'
Theo bà Dung Bình Dương, scandal tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến bộ phim bị thiệt hại nặng nề

Bà Dung cũng tiết lộ thêm, trong hợp đồng đã ký với Kiều Minh Tuấn và An Nguy có nêu rõ hình thức bồi thường trên tổng giá trị hợp đồng nếu diễn viên gây ra scandal, làm mất hình ảnh cá nhân và tự ý họp báo, phát ngôn khi không có ý kiến của nhà sản xuất, làm ảnh hưởng đến phim.

“Tôi xin lấy danh dự đảm bảo, nhà sản xuất không hề biết gì về chuyện tình cảm của diễn viên. Do không phải là nhà sản xuất chuyên nghiệp, tôi đã không kịp dừng phát hành phim để củng cố niềm tin khán giả rồi hẵn chiếu. Đến khi bắt đầu có doanh thu, tôi mới nhận ra mình đã sai”, bà Dung quả quyết.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI