Cát Phượng: 'Tôi khóc hết nước mắt khi nghe chuyện tình của ai tan vỡ'

05/03/2018 - 17:04

PNO - Trong nhiều lần tâm sự với báo chí, nghệ sĩ Cát Phượng nhận mình là người hay khóc. Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt show hẹn hò, bên cạnh Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lại xúc động.

Mặc dù, không gặp may mắn trong cuộc hôn nhân đầu tiên nhưng chuyện tình 9 năm với diễn viên Kiều Minh Tuấn ở thời điểm hiện tại của Cát Phượng khiến cô vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy hạnh phúc và đã nghĩ đến việc tổ chức một đám cưới khi cả hai yêu nhau được 10 năm nhưng sâu thẳm, Cát Phượng vẫn luôn mang tâm hồn nhạy cảm, dễ rơi nước mắt.

Cat Phuong: 'Toi khoc het nuoc mat khi nghe chuyen tinh cua ai tan vo'
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đóng vai ông tơ, bà nguyệt

Mới đây, cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong buổi họp báo gameshow về hẹn hò Khúc hát se duyên, khi kể lại việc chương trình có trường hợp một người chơi nữ không may mắn trong hôn nhân đến để tìm một nửa, nữ nghệ sĩ không kiềm được xúc động. “Là người đã từng tổn thương trong tình cảm nên khi nghe nói đến trường hợp người phụ nữ nào đó không may mắn trong hôn nhân, bản thân tôi rất xúc động. Các bạn đến gameshow hẹn hò luôn vui vẻ nhưng tôi thì khóc hết nước mắt với câu chuyện từ người chơi. Nếu chưa yêu Tuấn có khi tôi cũng tham gia, cần có những chương trình để những người phụ nữ đã từng không may mắn trong hôn nhân tìm được một nửa. Mọi người xem đi rồi khóc”, Cát Phượng chia sẻ.

Cat Phuong: 'Toi khoc het nuoc mat khi nghe chuyen tinh cua ai tan vo'
Trong chương trình sắp phát sóng, Cát Phượng kể nhiều về những vui buồn mình đã qua bên cạnh Kiều Minh Tuấn

Trong lúc Cát Phượng trả lời với báo chí, Kiều Minh Tuấn chăm chú lắng nghe và tỏ ra đồng cảm với ý trung nhân của mình. Chuyện tình cảm của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn được nhiều người ngưỡng mộ, một phần vì tuổi tác chênh lệch từng khiến nữ nghệ sĩ từng đắn đo để tiến tới, phần vì từng gặp thất bại trong hôn nhân nên cô cũng dè chừng chưa dám khoác lên mình bộ váy cưới lần thứ 2 mà lần lữa hẹn tới năm sau nếu còn yêu nhau.

Nhưng từ những sự quan tâm, lo lắng từ Kiều Minh Tuấn, chính Cát Phượng cũng từng cho rằng nếu không có nam diễn viên chắc đời cô sẽ buồn lắm! Nhờ mối tình đẹp suốt 9 năm qua và những điều từng trải, cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được chọn vào vai ông tơ, bà nguyệt trong một gameshow hẹn hò này . Cùng chia sẻ, tư vấn cho những người chơi nữ, ngoài Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn còn có cặp vợ chồng  Thu Trang - Tiến Luật.

Cat Phuong: 'Toi khoc het nuoc mat khi nghe chuyen tinh cua ai tan vo'
Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang

Khúc hát se duyên là gameshow hẹn hò kết hợp với âm nhạc, dành cho những bạn trẻ độc thân, sở hữu khả năng ca hát tốt, độ tuổi từ 18 - 35. Đây là chương trình được mua bản quyền từ Singapore, phiên bản gốc có tên Sing Date.

Chương trình mùa đầu tiên có độ dài 15 tập, ở mỗi tập sẽ có một cô gái tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 chàng trai được tuyển chọn trước. Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi gồm: Làm quen (người chơi nam và nữ không nhìn thấy nhau), Thử thách Tỏ tình. Sau mỗi vòng, cô gái sẽ loại 1 người cho đến vòng Tỏ tình thì chọn giữa 2 người còn lại. Ông tơ, bà nguyệt sẽ tham gia suốt chương trình và đưa ra những tư vấn cũng như chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, tình yêu của bản thân để giúp người chơi sáng suốt hơn khi lựa chọn. Diễn viên Ngô Kiến Huy và Á hậu Thuý Vân sẽ đảm nhận vai trò dân chương trình.

Chia sẻ về việc Khúc hát se duyên ra mắt giữa lúc những gameshow hẹn hò nở rộ trong thời gian vừa qua, Giám đốc sản xuất chương trình - Lý Minh Phương Quỳnh cho biết: “Chương trình ra mắt khi hàng loạt gameshow hẹn hò đang phát sóng vừa là điểm thuận lợi vừa là bất lợi. Thuận lợi khi chương trình vừa có yếu tố hài, tình cảm vừa có ca nhạc, bất lợi khi nhiều gameshow hẹn hò ra mắt trước khiến khán giả có tâm lý nhàm không xem nhưng nếu xem sẽ thấy Khúc hát se duyên khác. Chúng tôi đã đo hiệu quả từ bản gốc và cố gắng thay đổi một số điểm để phù hợp hơn với thị hiếu khán giả”. Ngoài ra, vị này còn cho biết vì chương trình mới mùa đầu nên chỉ casting được khoảng 20% người chơi còn 80% còn lại được “săn” qua nhiều mối quan hệ để mời về.

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, bắt đầu từ ngày 7/3/2018 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI