Cát Phượng: ‘Cái sai của tôi là ly dị Thái Hoà’

10/11/2017 - 21:10

PNO - Trách mình nhưng Cát Phượng cũng trách người cũ rằng khi chuyện tình cảm đổ vỡ, Thái Hoà đã không can đảm để nói với chị bất kỳ lời nào, cũng không một lần đưa tay giữ chị.

Lần đầu tiên, những mảng ký ức về chuyện tình yêu của Cát Phượng được chị lần lượt được bóc tách. Những kỷ niệm một thời mặn nồng của chị và diễn viên Thái Hoà sẽ được kể lại bằng sự chân tình nhất. 

Cat Phuong: ‘Cai sai cua toi la ly di Thai Hoa’
Cát Phượng trò chuyện cùng Trấn Thành trong chương trình Sau ánh hào quang

Cát Phượng và Thái Hoà quen nhau khi còn hoạt động ở sân khấu kịch. Thái Hoà thời điểm đó vẫn xưng em kêu chị với Cát Phượng. Ngay từ những ngày đầu tiên gặp nhau, Cát Phượng đã phải lòng Thái Hoà, dù anh không mang vẻ ngoài quá đỗi thu hút như bao người đàn ông khác.

Nhớ lại, Cát Phượng bộc bạch: “Với chị trai đẹp là tầm thường. Đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý”. Dù thời điểm gặp nhau, Thái Hoà vẫn còn là “lính mới” nhưng Cát Phượng đã có linh cảm rất rõ ràng rằng, chàng trai này sẽ nổi tiếng.

Cat Phuong: ‘Cai sai cua toi la ly di Thai Hoa’
Hình ảnh một thuở hạnh phúc của Thái Hoà, Cát Phượng

Sau lần gặp gỡ tại sân khấu kịch đó, những cuộc hẹn hò lại nhiều hơn. Thái Hoà chủ động theo đuổi đàn chị. Có lúc, bao đồng nhận được từ vai diễn quần chúng, Thái Hoà vẫn chủ động mời Cát Phượng đi ăn xôi. Thế rồi, chuyện gì đến cũng đến. Tình cảm đủ lớn, họ đến với nhau theo một cách tự nhiên nhất.

Cát Phượng vẫn còn nhớ như in lời tỏ tình của Thái Hoà: “Chị, em yêu chị. Em yêu theo cách trai yêu gái, nếu cưới vợ em sẽ cưới người mạnh mẽ nhưng cũng yếu đuối như chị”. Cát Phượng khẳng định rằng, thời điểm này, tình cảm mà Thái Hoà dành cho chị nhiều, và rất nhiều.

Cat Phuong: ‘Cai sai cua toi la ly di Thai Hoa’
Cát Phượng khóc khi nhớ về chuyện cũ

Đến khi mang bầu 3 tháng, Cát Phượng vẫn không hề hay biết. Con trai ra đời được 10 tháng, Cát Phượng và Thái Hoà chính thức nên duyên vợ chồng. Năm đó, Cát Phượng 34 tuổi. Tuy nhiên, sự hạnh phúc mà Cát Phượng có được không hề bền lâu. 

Nhớ lại chuyện đã qua, Cát Phượng vẫn còn đôi chút tiếc nuối: “Cái sai của tôi là quyết định ly dị nhưng sai lớn nhất là vì sao ông không nói với tôi một lời nào”. Nữ nghệ sĩ cho biết thời điểm hôn nhân đỗ vỡ, chị phải chạy show quần quật từ sáng sớm đến tối mịt, còn Thái Hoà vẫn chưa thành danh trên con đường sự nghiệp. Những lúc tủi thân, áp lực, chị tự hỏi có chồng để làm gì để rồi không nhận được bất kỳ sự sẻ chia, an ủi, động viên nào.

Cat Phuong: ‘Cai sai cua toi la ly di Thai Hoa’
Phương Thanh là người chứng kiến câu chuyện tình của Cát Phượng và Thái Hoà

Có lần, chị thử thách và níu kéo bằng cách nhờ một đồng nghiệp nam nhắn tin mùi mẫn. Cát Phượng chỉ ước rằng Thái Hoà sẽ ghen, nhưng đáp lại là một sự im lặng đáng sợ. Chị chủ động nói với chồng rằng mình cần được yêu thương, được chia sẻ. Thế nhưng, Thái Hoà vẫn phớt lờ. Giọt nước tràn ly, Cát Phượng buông tiếng ly dị, Thái Hoà cũng chấp nhận rằng: “viết đi, tui ký”. Thế là cuộc hôn nhân gãy gánh khi những tháng ngày hạnh phúc quá ngắn ngủi.

Thời điểm đầu, cả hai vẫn còn ở chung một ngôi nhà, Cát Phượng một phòng, Thái Hoà một phòng. Khi ấy, Thái Hòa đang viết kịch bản cho vở diễn Người vợ ma. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Thái Hoà vươn lên một tầm cao mới, đánh dấu tên tuổi của anh. Mỗi khi dựng xong 1 cảnh, Thái Hoà lại đẩy qua khe cửa để vợ cũ đọc và chỉnh sửa giúp rồi chạy về phòng khóc. Cát Phượng nhớ lại những hồi ức đã qua trong nước mắt: “Chia tay rồi mà nhiều đêm thấy ổng nằm co ro chị thương quá…”.

Cat Phuong: ‘Cai sai cua toi la ly di Thai Hoa’
Tổ ấm của Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn và con trai

Thời gian sau, Cát Phượng và Thái Hoà quyết định bán nhà. Có thời điểm, nữ nghệ sĩ rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay nợ Việt Hương 20 triệu để gầy dựng lại tất cả. Nhớ lại, Cát Phượng vẫn còn mang ơn Việt Hương.

Nói về cuộc đời mình, Cát Phượng cho rằng nếu cuộc đời chị khi mặc áo cưới của ai sẽ không thể hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân với Thái Hoà, có lúc nữ nghệ sĩ đã không còn niềm tin vào tình yêu. Nhưng rồi, cuộc đời lại đưa đẩy chị đến với chàng diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn.

Những tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề và những nỗi đau, niềm hạnh phúc trong chặng đường tình của Cát Phượng sẽ chính thức lên song HTV vào lúc 21h ngày 13/11 trong chương trình Sau ánh hào quang.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI