Carlos Santana đính chính sau phát ngôn "Beyonce không phải là ca sĩ”

16/02/2017 - 09:00

PNO - Carlos Santana nói rằng những nhận xét của ông về Beyonce đã được đưa ra khỏi ngữ cảnh.

Nam ca sĩ nhạc rock kiêm nghệ sĩ ghita đã gây phẫn nộ đối với cộng đồng mạng khi cho rằng việc Adele vượt qua Beyonce để dành chiến thắng tại lễ trao giải Grammy 2017 là hoàn toàn xứng đáng, vì Beyonce trông giống người mẫu hơn là một ca sĩ.

“Tôi nghĩ rằng Adele dành chiến thắng là bởi vì cô ấy có thể hát”, ông nói với New Zealand Herald. “Với tất cả sự tôn trọng dành cho cô em gái Beyonce, tôi nghĩ Beyonce rất xinh đẹp và trông giống như cô đang trình diễn nhạc hơn  – cô ấy là một người mẫu hát, không phải là ca sĩ hát”.

Carlos Santana dinh chinh sau phat ngon
 

Trong một bài viết trên facebook cá nhân vào ngày hôm qua, Santana đã cố gắng giải thích về lời nhận xét của mình và nói rằng anh tôn trọng Beyonce như một người nghệ sĩ. “Tôi chỉ có ý định chúc mừng Adele về một đêm tuyệt vời của cô ấy tại giải Grammy”, ông viết. “Lời nhận xét của tôi về Beyonce rất tiếc đã bị đưa ra khỏi ngữ cảnh. Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ, một con người. Beyonce xứng đáng với tất cả các giải thưởng theo cách của mình”.

Album mới nhất của Beyonce, Lemonade, được lọt vào danh sách đề cử Album của năm nhưng cô đã bị vượt mặt, chiến thắng cuối cùng thuộc về album 25 của Adele.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI